Công Nghệ

iPhone 12 đẹp xuất sắc với thiết kế siêu tràn viền, logo phát sáng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với thiết kế siêu tràn viền và phần thân mỏng hơn đáng kể, chiếc iPhone 12 trong concept của TechSpecs sẽ khiến giới mộ điệu xiêu lòng.

Bộ 3 iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max chỉ vừa được bán ra cách đây không lâu, nhưng thế hệ iPhone 12 đã bắt đầu được trông đợi.

Nhiều nguồn tin gần đây cho thấy, iPhone 2020 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới, trong đó nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho rằng iPhone 12 sẽ có thiết kế giống iPhone 4 với khung kim loại phẳng và vuông vắn thay vì bo cong các cạnh như hiện nay. Đây được xem là yếu tố đáng chờ đợi nhất trên dòng sản phẩm này.

Dựa theo những tin đồn rò rỉ gần đây, kênh YouTube công nghệ TechSpecs đã tạo ra bản dựng tuyệt đẹp về chiếc smartphone kế tiếp của Apple với tên gọi iPhone 12 Pro Max.

iPhone 12

Theo hình dung của kênh TechSpecs, chiếc iPhone 12 Pro Max sẽ có thiết kế siêu tràn viền nhờ loại bỏ phần “tai thỏ” (notch) xấu xí.

iPhone 12

Thay vào đó, để có được thiết kế mặt trước tinh tế, thế hệ iPhone 12 sẽ trang bị màn hình đục lỗ tương tự như Galaxy S10 và Note10 của Samsung.

iPhone 12

Tuy nhiên, khác với 2 flagship của hãng smartphone Hàn Quốc, iPhone 12 Pro Max concept lại có thêm phần đục lỗ cho loa thoại và cảm biến ánh sáng.

iPhone 12

Điều này có thể gây khó chịu đối với một số người dùng khi trải nghiệm các nội dung đa phương tiện. Dẫu vậy, phần đục lỗ này vẫn có kích thước nhỏ hơn rất nhiều so với phần “tai thỏ” trên những chiếc iPhone hiện tại.

iPhone 12

Ở mặt lưng, iPhone 12 Pro Max vẫn có nhiều điểm tương đồng với iPhone 11 Pro và 11 Pro Max hiện tại khi trang bị cụm camera được sắp xếp trong một cụm hình vuông. Điểm đáng chú ý là chiếc iPhone trong concept đã có thêm camera thứ tư - cảm biến ToF, giúp chụp ảnh chân dung đẹp hơn.

iPhone 12

Đặc biệt, ở mặt sau của chiếc iPhone 12 Pro Max còn là nơi đặt logo quả táo cắn dở có thể phát sáng. Đây cũng là chi tiết để nhận diện nơi sạc ngược không dây.

iPhone 12

Cuối cùng, chiếc iPhone 12 Pro Max trong concept sở hữu thiết kế với các cạnh bo cong rất ít cùng phần khung bằng thép không gỉ, giống như iPhone 4 năm nào, nhưng đã được làm mỏng đi đáng kể.

Bạn đọc có thể xem chi tiết concept iPhone 12 Pro Max qua video dưới đây:

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất