Công Nghệ

Hoa hậu H'Hen Niê ‘chia tay’ xe sang Mercedes-Benz C 250 Exclusive sau 2 năm gắn bó

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Hoa hậu H'Hen Niê tỏ ra tiếc nuối, bịn rịn khi nói lời tạm biệt với xế hộp Mercedes-Benz C 250 Exclusive đã gắn bó với cô trong suốt 2 năm qua.

Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê đã chia sẻ về việc bàn giao lại xe sang Mercedes-Benz C 250 Exclusive trong một video được người đẹp đăng tải lên mạng xã hội.

Cụ thể, Hoa hậu H'Hen Niê tiết lộ rằng cô đã gắn bó với chiếc xe trong suốt 2 năm qua và sẽ bàn giao lại kể từ đầu tháng sau (tháng 1/2020). Được biết, Hoa hậu H'Hen Niê đã sử dụng chiếc Mercedes-Benz C 250 này từ tháng 1/2018, thời điểm mà cô vừa đăng quang ngôi Hoa hậu.

Hoa hậu H'Hen Niê tỏ ra tiếc nuối, bịn rịn khi ôm chiếc xế hộp Mercedes-Benz C 250 Exclusive. (Ảnh: H'Hen Niê)

“Đây là chiếc xe 2 năm đã gắn bó với Hen, đầu tháng thì Hen sẽ giao lại nó”, Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ trong đoạn video được cô nàng đăng trên Instagram Stories. Người đẹp còn tỏ ra tiếc nuối, bịn rịn khi vừa ôm chiếc xế hộp vừa nói: “Tạm biệt mày nhé người bạn yêu quý 2 năm đã đồng hành với tao.”

Chiếc Mercedes-Benz C 250 Exclusive mà Hoa hậu H'Hen Niê sử dụng là phiên bản tầm trung trong dòng C-Class. Vào năm 2018, xe có giá bán lẻ khoảng hơn 1,7 tỷ đồng.

Chiếc Mercedes-Benz C 250 Exclusive mà Hoa hậu H'Hen Niê sử dụng là phiên bản tầm trung trong dòng C-Class. (Ảnh: H'Hen Niê)

Mercedes-Benz C 250 Exclusive có thiết kế thuần chất cổ điển. Điểm ấn tượng trong phong cách này là tấm lưới tản nhiệt 3 thanh ngang mang âm hưởng từ những năm 80 thế kỷ trước.

Bộ lưới tản nhiệt trên C 250 Exclusive có khả năng tự động đóng/mở, một tính năng “độc quyền” không có trên các phiên bản khác. Lưới tản nhiệt này sẽ đóng lại khi xe tắt máy và tự động mở ra khi động cơ đã khởi động.

Mercedes-Benz C 250 Exclusive mà Hoa hậu H'Hen Niê sử dụng có thiết kế thuần chất cổ điển. (Ảnh: Mercedes-Benz)

Mercedes-Benz C 250 Exclusive sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.991 cc, sản sinh công suất tối đa 211 mã lực tại vòng tua máy 5500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại dải vòng tua 1200 - 4000 vòng/phút.

Kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus, động cơ cho phép Mercedes-Benz C250 Exclusive có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 6,6 giây.

Mercedes-Benz C 250 Exclusive sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.991 cc, sản sinh công suất tối đa 211 mã lực. (Ảnh: Mercedes-Benz)

Hồi tháng 8 vừa qua, H'Hen Niê từng chia sẻ về việc xe của mình bị va chạm với xe khác trên đường dẫn đến hậu quả là bung lẫy cản sau và vỡ đèn hậu. Sau đó, xe đã được sửa chữa và thay thế phụ tùng.

Hiện chưa rõ H'Hen Niê sẽ đổi sang xe gì. Người đẹp vẫn chưa tiết lộ về chiếc xe mới sẽ đồng hành với mình trong chặng đường tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất