Công Nghệ

Đây là những chiếc Galaxy Note8 đặc biệt các cầu thủ U23 Việt Nam nhận được sau hành trình đáng nhớ

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Trong cơn mưa phần thưởng cho những nỗ lực xứng đáng của U23 Việt Nam có những chiếc smartphone vô cùng đặc biệt.

Cách đây ít giờ, đội tuyển U23 Việt Nam đã hoàn thành trận đấu cuối cùng tại VCK U23 Châu Á trước đội tuyển U23 Uzbekistan. Dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt, mặc dù đã rất nỗ lực và cố gắng, đội tuyển U23 Việt Nam vẫn không thể dành được kết quả mĩ mãn nhất. Dù vậy, sau tất cả, hành trình cảm xúc mà đội tuyển mang đến cho NHM Việt Nam suốt thời gian qua đã thực sự rất tuyệt vời.

Phiên bản Samsung Galaxy Note8 đặc biệt Samsung Vina dành tặng U23 Việt Nam.

Có một điều ít người biết là ngay trước khi trận chung kết U23 Châu Á diễn ra, Samsung Vina đã tặng cho mỗi thành viên trong đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam một bộ sản phẩm bao gồm điện thoại Samsung Galaxy Note8 và thiết bị đeo thông minh Samsung Gear S3 Frontier với tổng giá trị lên tới 1,2 tỷ đồng.

Mặt lưng in số áo và tên cầu thủ.

Điều đáng nói là những chiếc Samsung Galaxy Note8 dành tặng đội tuyển U23 Việt Nam là những chiếc máy đặc biệt với mặt lưng được in số áo kèm tên các cầu thủ cùng thông điệp #DoWhatYouCan’t (“Kiến Tạo Điều Không Thể”) như một lời động viên gửi gắm đến các cầu thủ trẻ.

Chiếc máy này được dành tặng cho Quang Hải, chàng cầu thủ vẽ cầu vồng trong mưa tuyết.

Trong suốt hành trình vừa qua, đội tuyển U23 Việt Nam đã nhận được rất nhiều quà tặng, phần thưởng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng và nhà tài trợ. Người hâm mộ đều cảm thấy các cầu thủ trẻ xứng đáng nhận được những động viên như thế sau tất cả những nỗ lực tuyệt vời.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất