Công Nghệ

Cận cảnh Samsung Galaxy A7 với trang bị 3 camera đến từ Samsung

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

So với Samsung Galaxy A9, Samsung Galaxy A7 chỉ có ba camera ở mặt lưng khi không được trang bị ống kính telephoto.

Cũng trong sự kiện ra mắt chiếc smartphone có bốn camera đầu tiên ở mặt lưng trên thế giới mang tên gọi Galaxy A9, Samsung cũng mang tới sự kiện của mình chiếc Samsung Galaxy A7, smartphone trước đó đã được ông lớn công nghệ Hàn Quốc giới thiệu ở Việt Nam hồi đầu tháng 10. Cũng giống như Galaxy A9, Galaxy A7 có điểm cộng nằm ở hệ thống camera sau bao gồm ba cảm biến, mặc dù Samsung không phải nhà sản xuất đầu tiên làm được điều này trên thế giới.

Samsung Galaxy A7 được nhà sản xuất trang bị màn hình 6 inch độ phân giải 1.080 x 2.220 pixel. Công nghệ màn hình quen thuộc của Samsung là Super AMOLED tiếp tục xuất hiện trên dòng máy này. Ở góc nhìn này, có thể thấy máy có viền màn hình khá dày, đổi lại các viền màn hình được Samsung thể hiện đối xứng và hài hoà.

Mặt lưng máy trong khi đó được tráng kính tạo cảm giác bóng bẩy cùng viền máy cấu thành từ kim loại.

Cụm camera sau trên Samsung Galaxy A7 bao gồm một camera chính thông số 24 MP, khẩu độ f/2.2, cùng với đó là một ống kính chiều sâu 5 MP, khẩu độ f/2.2 và một ống kính siêu rộng thông số 8 MP, khẩu độ f/2.4. Như vậy, so với Samsung Galaxy A9 thì chiếc A7 không có ống kính telephoto.

Cụm camera được bố trí theo chiều dọc thân máy và hơi lồi lên.

Ở mặt trước, người dùng sẽ có camera thông số lên tới 24 MP cùng khẩu độ f/2.0. Camera trên A7 cũng được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) giúp người dùng có được sự hỗ trợ về phần mềm để có ảnh chất lượng tối ưu bên cạnh sức mạnh phần cứng.

Điện thoại của Samsung cũng có jack cắm tai nghe 3,5 mm. Cổng kết nối này hiện đã bị nhiều nhà sản xuất loại bỏ trong nỗ lực giúp thân máy điện thoại ngày càng mỏng hơn.

Khá thú vị là Samsung Galaxy A7 có cảm biến vân tay được tích hợp bên sườn máy. Trước đây, Sony là nhà sản xuất thường bố trí cảm biến vân tay ở vị trí này. Nhiều người thích cảm biến vân tay được đặt bên sườn máy hơn là mặt lưng bởi nó giúp họ dễ tương tác hơn.

Mặt lưng kính của Galaxy A7 bóng bẩy và sang trọng nhưng khá dễ bám dính mồ hôi, dấu vân tay. Đây là điểm trừ của chất liệu thân máy này.

Được biết, Samsung Galaxy A7 sẽ lên kệ tại Việt Nam từ cuối tháng 10 với giá 7,69 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất