Nếu phải liệt kê những nhóm nhạc Châu Á đạt được nhiều thành công và thu hút được nhiều sự chú ý nhất trong những tháng đầu năm 2018, sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu không nhắc đến BTS ở một trong những vị trí đầu tiên. Không chỉ làm mưa làm gió trên sân nhà Châu Á, BTS thậm chí còn tạo được tiếng vang ở những thị trường khó tính như Mỹ.
Độ nổi tiếng và phổ biến của BTS mới đây tiếp tục được chứng minh khi Facebook chính thức ra mắt bộ sticker và hiệu ứng thực tế mô phỏng (AR) lấy cảm hứng từ những nhân vật hoạt hình BT21. Trong trường hợp bạn chưa biết, BT21 là loạt nhân vật trong đó mô phỏng lại hình ảnh, tính cách của các thành viên trong nhóm BTS và cộng đồng fan của nhóm nhạc này (ARMY). Cụ thể, các nhân vật trong BT21 bao gồm Tata (V), Koya (RM), Chimmy (Jimin), RJ (Jin), Mang (J-Hope), Shooky (Suga), Cooky (Jungkook) và Van (ARMY).
“Biểu cảm sáng tạo là cốt lõi của cách mọi người giao tiếp trên Messenger,” Jennifer Whitley, Giám đốc Sáng tại tại Messenger Art, chia sẻ với Billboard khi được hỏi về bộ sticker BT21. “Chúng tôi luôn tìm cách vui hơn, mới hơn để người dùng có thể bộc lộ bản thân mình bằng hình ảnh thông qua các đoạn tin nhắn một - một, trò chuyện video theo nhóm và nhiều trải nghiệm camera khác.”
Trước đó, vào cuối năm ngoái, bộ sticker BT21 cũng đã được đưa lên một số ứng dụng nhắn tin như Line hay iMessage. Chưa đến một tháng sau đó, Billboard cho biết những bộ sticker này đã được tải về 8 triệu lần và xuất hiện trên Twitter trên dưới 71 triệu lần.