Công Nghệ

Bỏ ra 20 triệu để mua iPhone 8, thanh niên nhận được… bánh xà phòng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Ngoài sự tiện lợi cũng như tiết kiệm thời gian, mua hàng online còn đi kèm với những rủi ro dở khóc, dở cười mà đôi khi người mua lúc nhận được sản phẩm cũng chẳng biết là nên vui hay buồn cho phải lẽ.

Hiện nay, hình thức mua hàng qua mạng dường như đã trở nên quá quen thuộc với hội những người sử dụng internet. Ngoài sự tiện lợi cũng như tiết kiệm thời gian, mua hàng online còn đi kèm với những rủi ro dở khóc, dở cười mà đôi khi người mua lúc nhận được sản phẩm cũng chẳng biết là nên vui hay buồn cho phải lẽ.

Mới đây, sự cố cười ra nước mắt khi mua hàng online này đã xảy đến với một anh chàng người Ấn Độ, khi mà chiếc điện thoại iPhone 8 anh chàng đặt mua trên mạng lại biến thành một bánh xà phòng Active Wheel.

Được biết, chàng trai “số nhọ” này có tên là Tabrej Mehaboob Nagrali, hiện đang là một kỹ sư phần mềm ở thành phố Pavel, Ấn Độ. Anh chàng đã đặt mua một chiếc iPhone 8 với số tiền là 55,000 Rupee (tương đương 860 USD) trên trang Flipkart, một nhà bán lẻ điện tử có tiếng ở Ấn Độ tương tự như Amazon. Sau một tuần chờ đợi và nhận được hàng, anh chàng đã tá hỏa khi phát hiện ra thứ mà mình chi trả tận 860 đô la này không phải là một chiếc iPhone 8 sang chảnh mà thực chất chỉ là một bánh xà phòng không hơn không kém.

Sau khi ghi nhận trường hợp của Nagrali, đại diện của Flipkart đã gửi lời xin lỗi chân thành tới khách hàng của mình và hứa sẽ giải quyết trong thời gian sớm nhất có thể.

“Đối với chúng tôi lừa dối khách hàng là một việc không thể chấp nhận được. Trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ đặt ra những quy định mang tính răn đe hơn với những cá nhân sử dụng Flipkart cho mục đích không chính đáng.” đại diện Fllipkart chia sẻ.

Theo tờ Hindustan Times, đây không phải là sự cố mua hàng đầu tiên được ghi nhận khi khách hàng sử dụng Flipkart. Vào tháng 6 năm 2016, một khách hàng có tên là Anand Bhalakia cũng đã “khóc thét” khi nhận được một bánh xà phòng thay vì chiếc điện thoại Galaxy Note 4 đã được anh chàng order từ trước đó. Tuy nhiên, anh chàng này vẫn may mắn hơn hẳn khi mà bánh xà phòng anh chàng nhận được đi kèm cả bộ sạc Android.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất