Công Nghệ

Black Friday đang 'sale' ầm ầm nhưng đây là 6 món đồ công nghệ bạn nhất định không nên mua

Minh Hằng
Chia sẻ

Không khí giảm giá từ đợt bão Black Friday đang nóng hổi hơn bao giờ hết. Thế nhưng hãy là người mua hàng “thông minh”trong dịp sale lớn nhất năm 2017.

Đối với các tín đồ công nghệ, Black Friday dường như là “cơn sốt” đặc biệt khi hàng loạt các món đồ công nghệ hàng đầu sẵn sàng đại hạ giá và bạn sẽ không tài nào bỏ qua cơ hội hiếm có như vậy. Tuy nhiên, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định “tậu” nếu như không muốn bị… mua hố.

Apple iPad Mini

Chính thức “chào sân” vào năm 2012, chiếc iPad mini từng lẫy lừng một thời giờ đây lại là một trong những thiết bị lỗi mốt nhất sau 5 năm. Với giá bán lên tới 339.98 USD tại trang web mua sắm trực tuyến Amazon, iPad mini phiên bản 16GB là một ví dụ minh chứng rõ rệt cho sự tuột dốc “không phanh” của thiết bị này. Bởi lẽ, bạn sẽ không nên lãng phí để mua sản phẩm này trong khi có rất nhiều chiếc tablet giá rẻ khác sẵn sàng đợi bạn.

Apple Pencil

Apple không những là nhà sản xuất smartphone “sang chảnh” hàng đầu mà những phụ kiện đi kèm cũng “đắt đỏ” không kém. Bút Pencil là một trong hai phụ kiện Apple giới thiệu dành cho tín đồ sở hữu iPad Pro bên cạnh bàn phím. Khi mở nắp, chiếc bút đa năng này còn để lộ đầu sạc Lightning giúp người dùng có thể sạc mọi lúc mọi nơi. Tiện dụng là thế, nhưng giá thành của chúng cũng chẳng hề rẻ.

Nhân dịp bão sale Black Friday, Walmart đang rao bán với giá 95 USD cho một chiếc bút. Nên nhớ rằng bút S-Pen đã được ra mắt từ năm 2015 và tới nay, ngoài thiết kế đẹp và hỗ trợ cổng Lightning ra thì đây quả là sản phẩm “lãng phí” mà bạn không nên mua ngay.

Samsung Galaxy Tab E

Còn nhớ năm 2015, Samsung đã ra mắt chiếc tablet phổ thông Galaxy Tab E với giá khoảng 225 USD. Ưu điểm lớn nhất là màn hình to giúp xem phim giải trí hoặc làm việc một cách thoải mái, nhưng các thông số còn lại thì hơi èo uột như độ phân giải chỉ có 1280×800 dàn trải trên màn hình kích thước gần 10″ gây ra hiện tượng rỗ khá nhiều.

Tại Black Friday lần này, trang mua sắm trực tuyến BestBuy đã quảng cáo chiếc tablet bình dân của Samsung với giá chỉ 140 USD. Tuy nhiên, với ngần ấy số tiền bỏ ra, bạn hoàn toàn có rất nhiều lựa chọn thay thế khác ở phân khúc tablet tầm trung đời mới, sở hữu nhiều tính năng vượt trội bên cạnh thiết kế đẹp không tưởng.

Máy chơi game Nintendo Switch Console

Mọi người đều biết rõ máy chơi game Nintendo Switch được phát hành bởi ông lớn Nintendo. Đối với các game thủ, thì đây có thể là một sự lựa chọn đáng cân nhắc tại mùa Black Friday năm nay với giá bán 313.99 USD .tại Walmart. Tuy vậy, bạn đã sẵn sàng bỏ ra số tiền “không hề nhỏ” ấy chỉ để tậu máy chơi game có bộ nhớ bé, thiết kế jack sạc và chân chống “lỏng lẻo”, không phím tắt bật máy và phải gõ tận 12 chữ số chỉ để……thêm bạn vào danh sách?

Lời khuyên dành cho bạn chính là hãy bỏ qua chiếc máy chơi game tưởng chừng hoàn hảo này bởi vì bạn “dư sức” tậu được những chiếc máy ngon-bổ-rẻ hơn như PS4 hoặc Xbox.

Máy tính Casio HR-100TM

Trong thời đại bùng nổ công nghệ ngày nay, có lẽ máy tính bỏ túi là thiết bị bị “ghẻ lạnh” nhiều nhất. Ngoài khả năng giúp con người tính toán nhanh hơn thì thiết bị công nghệ này thật rất vô dụng. Đó là chưa kể tới ngoại hình cồng kềnh của chúng. Hiện tại, Casio HR-100TM được rao bán với giá 24.98 USD trên trang Amazon. Thế nhưng ở thời điểm này, bạn sẽ không cần tới một thiết bị như vậy bởi lẽ thiết bị này chẳng mang lại hiệu quả kinh tế một xíu nào.

Samsung Galaxy Express Prime 2

Chẳng cần phải bàn cãi, mùa Black Friday này sẽ cuốn trôi bạn trong vô số những món smartphone giá rẻ mà cấu hình khá tốt khác. Bạn sẽ không cần đoái hoài tới chiếc smartphone lâu đời mà Samsung giới thiệu cách đây 4 năm. Chiếc smartphone chả có gì đặc sắc này lại được sale với mức giá “trên trời” 99 USD. Tầm giá tiền đó, bạn có thể tham khảo một số hãng smartphone giá rẻ khác như Google Pixel, T-mobile….Tóm lại, Samsung Galaxy Express Prime 2 hoàn toàn không phải “món hàng” giá trị mà bạn nên mua.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hằng

Tin mới nhất