Âm Nhạc

'Yêu thương không là mãi mãi' - 'Phát súng' đầu tiên trong sự hợp tác của K-ICM và Jang Nguyễn

T.H
Chia sẻ

“Yêu thương không là mãi mãi” vừa được phát hành đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Sau thành công ngoài sự mong đợi của “Buồn của anh” và “Con trai cưng”… K-ICM đã thật sự khẳng định được vị trí của một ngôi sao mới, một nhà sản xuất âm nhạc khi là nghệ sỹ trẻ nhất có bản hit 400 triệu lượt nghe trên zing và 155 triệu lượt xem trên youtube. “Yêu thương không là mãi mãi” vừa được phát hành nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả chính là bước đột phá tiếp theo trong năm 2019 của K-ICM.

MV ca khúc “Yêu thương không là mãi mãi” vừa ra mắt công chúng trong sự mong đợi vào tối ngày 6/3 đã tạo được những ấn tượng tích cực. Đây là sản phẩm K-ICM kết hợp cùng Jang Nguyễn - một cái tên khá mới trong làng nhạc Việt.

Tuy nhiên, với “Yêu thương là mãi mãi”, Jang Nguyễn đã cùng K-ICM tạo ra một sản phẩm mang màu sắc âm nhạc mới lạ, cuốn hút. Trước đó, bản audio được phát hành vào ngày 4/3 cũng đã khiến cộng đồng mạng mong đợi. Chỉ sau 1 ngày, bài hát đã đạt được 300k lượt nghe và con số này còn đang tăng lên đáng kể.

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện một cặp đôi trẻ trải qua quá trình từ lúc mặn nồng đến khi đổ vỡ. Những mâu thuẫn không thể giải quyết đã khiến chuyện tình cảm tốt đẹp phải kết thúc trong sự tiếc nuối. Jang Nguyễn đảm nhận vai nam chính còn vai nữ chính do nữ diễn viên trẻ Trang Yue thể hiện.

Sở hữu giọng hát nội lực và có cá tính riêng trong âm nhạc, Jang Nguyễn đã thực sự thể hiện được tinh thần của ca khúc. “Yêu thương không là mãi mãi” hát về câu chuyện tình buồn, ca từ thể hiện sự dằn xé, đau khổ tuy nhiên không quá bi lụy. Giai điệu cuốn hút, bắt tai và mang màu sắc mới cũng là điểm nhấn của “Yêu thương không là mãi mãi”.

Nhân vật thứ 3 xuất hiện trong MV với trang phục đen và cây đàn, K-ICM Nguyễn Bảo Khánh lại khiến khán giả vô cùng thích thú. K-ICM chia sẻ: “Khánh đã từng trải qua nhiều thất bại trong tình cảm, Khánh nghĩ rằng trong hiện tại thì tình yêu lâu dài là điều gì đó rất xa xỉ.

Và sau những thất bại đó, Khánh muốn mọi người hãy yêu thương nhiều hơn, trân trọng những tình cảm mình đang có, giữ gìn hạnh phúc nhiều hơn. Hãy cứ yêu thôi, đừng quan tâm ngày mai vì chưa biết tình yêu ngày mai có còn được như ngày hôm nay. Đó cũng chính là thông điệp mà qua MV “Yêu thương không là mãi mãi” muốn gửi đến mọi người.”

Được mọi người biết đến là một “Thánh nện đàn” K-ICM Nguyễn Bảo Khánh có thể biến đàn organ thành DJ, đàn tranh, đàn bầu và rất nhiều các loại nhạc cụ khác. Có thể nhận thấy xu hướng âm nhạc của K-ICM đang ngày càng khẳng định được chất riêng, nhạc cụ dân tộc luôn được sử dụng khéo léo trong các bản phối, đúng như lời hứa của K-ICM với khán giả sẽ tạo ra được dòng EDM thuần Việt… với mong muốn quảng bá đến rộng khắp cộng đồng những người yêu nhạc trong và ngoài nước.

Điển hình là trong thời gian gần đây, các bản hit “Con trai cưng”… và đặc biệt là “Buồn của anh” - ca khúc lọt vào bảng xếp hạng chỉ sau chưa đầy 1 tuần phát hành. Không chỉ vậy ca khúc này còn đạt 400 triệu lượt view trên bảng xếp hạng các trang âm nhạc uy tín chỉ trong thời gian ngắn. Mới đây, K-ICM vừa có 2 bản remix ấn tượng là “Hồng Nhan” của Jack và “Một Đêm Say” của Thịnh Suy đã nhanh chóng đạt được hơn 1 triệu view chỉ trong vài ngày lên sóng, nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả.

Bên cạnh đó, trong vai trò là nhà sản xuất, K-ICM cũng đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng và có sức ảnh hưởng lớn với giới trẻ. Vì vậy “Yêu thương không là mãi mãi” sẽ là một sản phẩm mới rất đáng nghe, đáng xem dành cho khán giả trẻ yêu nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất