Âm Nhạc

Xôn xao đoạn clip thực hiện sản phẩm debut 'nóng bỏng mắt' của 'hot girl ngủ gật' Nhã Tiên

T.H
Chia sẻ

Những hình ảnh táo bạo rò rỉ trong đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội của Nhã Tiên đang khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao.

Mới đây, cộng đồng mạng đang vô cùng bất ngờ và xôn xao trước đoạn clip rò rỉ loạt hình ảnh cực se.xy của “hot girl ngủ gật” Nhã Tiên. Diện trang phục bikini đầy gợi cảm khoe trọn đường cong từng khẳng định “đạt chuẩn” của mình, Nhã Tiên khiến người xem không khỏi “đỏ mặt” với những cảnh quay “nóng bỏng mắt” và thậm chí… toát mồ hôi hột. Nhiều bình luận thừa nhận không thể nào rời mắt khỏi những khoảnh khắc táo bạo của cô nàng.

Bên cạnh đó, không chỉ là những khoảnh khắc “khoe dáng” mà đoạn clip còn có nhiều phân cảnh tưởng chừng như cô nàng đang hát theo một ca khúc nào đó. Còn nhớ, Nhã Tiên từng tuyên bố sẽ “dấn thân” nghiệp cầm mic cũng như cho ra lò sản phẩm debut của mình và còn khẳng định làm tốt hơn nữ ca sĩ Chi Pu. Liệu đoạn clip bị rò rỉ mới đây chính là những hình ảnh mà cô nàng đang quay MV cho sản phẩm đầu tay?

Cô nàng Nhã Tiên liệu có đang nhen nhóm bước chân vào thị trường Vpop bằng sản phẩm debut?

Tuy nhiên, cũng chỉ cách đây 1 tháng, cộng đồng mạng từng bàn tán về tuyên bố của Nhã Tiên khi cô nàng tung ra bộ ảnh nóng bỏng hết cỡ của mình và khẳng định đó sẽ là những tấm ảnh “bỏng mắt” cuối cùng để tập trung vào con đường ca hát.

Ngoảnh đi ngoảnh lại, khi người người nhà nhà còn chưa thấy tăm hơi của việc thực hiện sản phẩm âm nhạc thì cô nàng lại lộ hẳn nguyên một clip với những hình ảnh… trên cả táo bạo. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về quyết định của Nhã Tiên và đang không biết cô nàng đang “ủ mưu tính kế” gì cho kế hoạch của mình.

Nhã Tiên có đang “khiêu chiến” anti fan khi hành động lại mâu thuẫn với lời nói?

Có lẽ, cô nàng Nhã Tiên này vẫn đang là một “ẩn số” khá khó hiểu và cần thời gian để tìm lời giải đáp. Cùng theo dõi những động thái tiếp theo của Nhã Tiên và chờ xem cô nàng có “làm được hơn Chi Pu” như lời đã tuyên bố không!?

Loạt hình ảnh trong đoạn clip được nghi là sản phẩm debut của Nhã Tiên bị rò rỉ trên mạng xã hội:

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất