Âm Nhạc

VLive Year End Party: 2 'nữ thần' trong đêm hẳn là Park Jiyeon và Hương Giang

T.H
Chia sẻ

Quả là một đêm diễn đáng nhớ khép lại hành trình VLive của năm 2018!

Như vậy là sau một năm đồng hành cùng người hâm mộ Việt Nam với loạt sân khấu Vpop - Kpop đỉnh cao, thì VLive Year End Party chính là bữa đại tiệc sau cùng của năm 2018, hứa hẹn cho một năm 2019 bùng nổ và hấp dẫn hơn. Không để khán giả phải chờ đợi lâu, loạt sân khấu đầy bùng nổ của các nghệ sĩ Vpop đã khiến Nhà hát Hòa Bình “đứng ngồi không yên” không kém gì các đồng nghiệp Kpop!

Đầu tiên, có thể kể đến sân khấu đầy huyền ảo của Hoa hậu Hương Giang. Và không có gì ngạc nhiên khi nàng Hậu đa tài mang đến sân khấu một trong những bản ballad đình đám Vpop 2018 cũng như bản hit lớn nhất trong sự nghiệp của mình cho đến hiện tại, Anh đang ở đâu đấy anh, không cần phải nói khán giả đã đồng thanh hát theo thậm chí nhiều phân đoạn còn át cả tiếng Hương Giang!

Bên cạnh đó, Hương Giang tiếp tục mang đến Gấm, một ca khúc dân gian đương đại đầy hấp dẫn với phần dàn dựng đầy ảo diệu, mang đậm hơi thở văn hóa Việt Nam nhưng cũng vô cùng hiện đại, duy mĩ. Chính Hương Giang đã chia sẻ muốn mang đến cho những đồng nghiệp xứ kim chi ấn tượng về văn hóa truyền thống Việt Nam. Quả là một sân khấu vừa mãn nhãn vừa ý nghĩa!

Một trong những điểm nhấn khó quên của đêm không thể nào không nhắc đến sân khấu đỉnh cao của iKON. Có vẻ như không có từ nào đủ để diễn tả sự bùng nổ của khán giả có mặt tại Nhà hát Hòa Bình khi các chàng trai xuất hiện. Từ giây đầu iKON xuất hiện cho đến khoảnh khắc chiếc bóng sau cùng của họ khuất dạng đều được ngập tràn trong tiếng hò reo, những màn fanchant thần thánh!

Lại thêm một điểm nhấn quá ngọt ngào của đêm qua: màn song ca “ngọt hơn cả đường” của Soobin Hoàng Sơn và Jiyeon với bản ballad đầy tình tự: Đẹp nhất là em. Không uổng công khán giả chờ đợi gần cả nửa năm trời cho sân khấu live đầu tiên của ca khúc, Soobin và Jiyeon đã có vô vàn khoảnh khắc siêu đáng yêu, đến mức khi kết thúc sân khấu, fan chỉ muốn nhảy lên “thuyền” Soobin - Jiyeon mà “dong buồm thẳng tiến ra khơi” mất thôi!

Không biết, qua màn kết hợp quá ngọt ngào này, cặp đôi nà còn có dự tính gì xa hơn trong tương lai không? Chứ mới Đẹp nhất là em có vẻ như chưa đủ “đô” với fan Việt rồi Soobin - Jiyeon ơi!

Mamamoo cũng đã xuất hiện và diễn rất “máu”, không hổ danh một trong những girlgroup đỉnh cao của Kpop hiện tại! Với cả 3 ca khúc, đặc biệt là Starry Night, đều được khán giả cổ vũ, hát theo “như trả bài”. Chỉ đáng tiếc là thành viên Wheein bị thương nên vũ đạo đôi chỗ bị trống vắng. Tuy nhiên hình ảnh cô nàng Wheenin ngồi trên chiếc ghế biểu diễn cùng đồng đội cũng là một hình ảnh thực sự khó quên trong mắt khán giả Việt Nam!

Bích Phương cũng tiếp tục chứng minh đẳng cấp ngày càng đi lên của cô nàng trong làng nhạc Việt khi mang đến sân khấu Chị ngả em nâng huyền bí, mang một chúm hơi hướm Ấn Độ với phần nhạc được phối lại mang âm hưởng huyền bí , ma mị.

Bên cạnh đó, Bích Phương cũng bất ngờ mang đến một track trong album Dramatic của mình: Tiễn khách. Dù với đông đảo khán giả, đây là một ca khúc rất lạ tai, nhưng chính vì thế, họ lại càng có thể tận hưởng và cảm nhận sâu sắc giai điệu đầy mới lạ, bắt tai, mang một chút âm điệu dân tộc miền núi phía Bắc được đưa vào Tiễn khách đầy khéo léo.

Bên cạnh đó, các nghệ sĩ trẻ khác của Việt Nam cũng đã cống hiến hết mình bằng 200% sức lực, đam mê và nguồn năng lượng nghệ sĩ của mình. Tất cả đều đã góp phần tạo nên một đêm tiệc đầy hoàn mĩ, xứng đáng khép lại một hành trình 365 ngày đầy kỉ niệm.

Cùng sống lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của đêm nhạc tối qua!

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất