Âm Nhạc

Valentine 2 năm trước Sơn Tùng trình làng 'Nơi này có anh', còn 2019 lại là…

Hằng Bùi
Chia sẻ

Món quà bất ngờ của Sơn Tùng đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Cách đây ít phút, Sơn Tùng M-TP bất ngờ đăng tải trên trang Instagram cá nhân đoạn clip anh đệm đàn piano ca khúc Nơi này có anh. Cùng với đó là dòng trạng thái “Guess where I was?” (Tạm dịch: Đoán xem tôi đã ở đâu?) khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Đây được xem là món quà vô cùng đặc biệt của Sơn Tùng dành tặng cho Sky khi sản phẩm Nơi này có anh vừa cán mốc 200 triệu lượt xem trên Youtube. Chỉ vừa đăng tải nhưng đoạn clip đã thu hút rất nhiều lượt xem và chia sẻ trên mạng xã hội.

Dòng trạng thái và đoạn clip được Sơn Tùng M-TP chia sẻ trên trang Instagram cá nhân.

Clip Sơn Tùng đệm piano Nơi này có anh

Trước đó vào ngày 1/2 vừa qua, cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng M-TP đã vô cùng phấn khích khi MV Nơi này có anh đã chính thức cán mốc 200 triệu lượt xem trên Youtube sau gần 2 năm phát hành. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của nam ca sĩ đạt thành tích “khủng” này.

Và nếu như trước đây Sơn Tùng M-TP đã từng chơi đàn piano Nơi này có anh bằng một đoạn dạo intro vô cùng ngắn ngủi để ăn mừng thành tích Chúng ta không thuộc về nhau đạt 100 triệu view thì với đoạn clip vừa được chính nam ca sĩ đăng tải, đây sẽ là một món quà tinh thần vô giá dành cho người hâm mộ đặc biệt là các Sky đã luôn yêu thương và ủng hộ cho sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng.

Lượt view ấn tượng của MV cho đến thời điểm hiện tại.

Clip Sơn Tùng M-TP đệm intro Nơi này có anh năm 2017

Cùng tiếp tục ủng hộ Sơn Tùng M-TP và chờ đón sản phẩm âm nhạc sẽ được anh chàng sớm ra mắt nhé.

MV Nơi này có anh

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất