Âm Nhạc

Ngày này 4 năm trước, bạn có nhớ đã từng bật khóc vì một ca khúc của Sơn Tùng?

Thanh Nhàn
Chia sẻ

Đây chắc chắn sẽ là một ca khúc khó quên với Sky và ngay chính Sơn Tùng M-TP.

Chắc hẳn Sky vẫn còn nhớ, vào đúng ngày này 4 năm trước, phần trình diễn lần đầu tiên trên sân khấu của ca khúc Thái Bình mồ hôi rơi đã được Sơn Tùng M-TP thể hiện tại The Remix 2015. Cũng vào đúng dịp những ngày cận kề Tết nguyên đán, ca khúc mà anh mang tới đã làm nhiều khán giả không khỏi xúc động. Thậm chí có những ý kiến còn thừa nhận đã rơi nước mắt vì đồng cảm với nỗi nhớ nhà sâu đậm.

Thái Bình mồ hôi rơi là ca khúc mà Sơn Tùng M-TP sáng tác dành tặng riêng cho người bố - người đã vất vả nuôi anh khôn lớn. Được biết ca khúc này nam ca sĩ chỉ viết trong vỏn vẹn hai ngày với những tình cảm, ca từ lấy từ cuộc sống thật về vùng quê Thái Bình, nơi mà anh sinh ra và lớn lên. Bằng giai điệu sâu lắng đã cuốn hút khán giả ngay từ những phút giây đầu tiên, dù gặp phải một số trục trặc về âm thanh nhưng Sơn Tùng đã thể hiện trọn vẹn ca khúc và đẩy cảm xúc người nghe lên đến cao trào. Đây cũng là phần thi đạt được điểm 10 duy nhất trong đêm liveshow 2 The Remix 2015.

Sơn Tùng M-TP thể hiện Thái Bình mồ hôi rơi tại The Remix 2015.

Ca khúc là những cảm xúc của Sơn Tùng về nỗi nhớ nhà khi thời điểm Tết cận kề.

Phần trình diễn Thái Bình mồ hôi rơi của Sơn Tùng

Đã 4 năm trôi qua, dù không phải ca khúc được Sơn Tùng lựa chọn nhiều để trình diễn trên sân khấu nhưng mỗi lần thể hiện thì Thái Bình mồ hôi rơi đều mang lại cảm xúc đặc biệt cho khán giả.

Chắc chắn Thái Bình mồ hôi rơi sẽ luôn là ca khúc mà người nghe nhạc khó có thể bỏ qua mỗi khi dịp Tết tới gần.

Music On This Day - Lấy cảm hứng từ tính năng On This Day (Ngày này năm xưa) của mạng xã hội Facebook. Chuyên mục từ SAOStar sẽ cùng bạn nhắc nhớ lại những sự kiện, khoảnh khắc âm nhạc,… lay động, từng diễn ra trong ngày này những năm trước. Để chắc chắn rằng, mỗi kỷ niệm trong quá khứ đều xứng đáng được nâng niu và gợi nhắc trong ngày đặc biệt của “thì hiện tại”.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nhàn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất