Âm Nhạc

Uyên Linh chính thức tung MV ca khúc kết hợp cùng nhạc sĩ bản hit của Min

Anh Min
Chia sẻ

Đây là "phát súng" đầu tiên cho sự trở lại sau 3 năm của nữ ca sĩ.

Tròn 1 ngày sau khi teaser ra mắt, MV chính thức Bài hát của em đã lên sóng trong sự chào đón nồng nhiệt từ khán giả sau 3 năm chờ đợi. Có thể thấy một Uyên Linh vẫn giản dị nhưng nay đằm thắm, trưởng thành và cũng đàn bà hơn rất nhiều. Vẫn dáng vẻ gầy guộc và chút gì đó lặng lẽ, giờ đây thái-độ-hát của Uyên Linh cho thấy sự tĩnh lặng ở cả tâm hồn và tâm hồn thì hoà đồng với trái tim nóng bỏng của chính cô.

MV Bài hát của em 

MV Bài hát của em theo mạch chảy như là một hành trình lựa chọn, dần từ bỏ những điều đã cũ để làm mới chính mình của Uyên Linh. MV lấy bối cảnh một nhà hát cũ bỏ hoang, với set up: kho nhạc cụ cũ, giấy nhạc đã ố màu, hành lang, khán phòng với những hàng ghế dài không người,… Trong một không gian đầy hoài niệm, những cảm xúc được thể hiện qua Bài hát của em như một tưởng niệm và đồng thời là lời tạm biệt với hình ảnh cũ quen thuộc. Kết thúc MV, Uyên Linh mở cánh cửa nhà hát và bước vào vùng ánh sáng, như đã thấy rõ một sự lựa chọn mới, một hành trình mới của bản thân.

Uyên Linh bên trong ngôi nhà đã cũ.

Và những hàng ghế khán phòng dài, lặng thinh không một bóng người.

Được biết, Bài hát của em nằm trong album sắp phát hành của Uyên Linh có tên Portrait là do nhạc sĩ với biệt danh đáng yêu Nhạc của Trang, một cô gái Hà Nội với những sáng tác duyên dáng, nữ tính. Trước đây, Trang từng hợp tác với Min trong ca khúc Hôn anh được nhiều khán giả trẻ yêu thích.

“Lần đầu nghe lại ca khúc ấy, Trang thấy mình rung động như 1 khán giả, đó là tất cả những gì Trang tưởng tượng ra khi trao bài hát này cho Uyên Linh.” - Trang chia sẻ.

Đây là “phát súng” đầu tiên của album Portrait sẽ phát hành sau đó vào tháng 11 này.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất