Âm Nhạc

Tuấn Trần hát nhạc Trịnh Thăng Bình, Trấn Thành nhận xét: 'Giống cô giáo quá'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Cả hai khiến người hâm mộ cười "mệt xỉu" vì clip song ca vô cùng hài hước.

Là một cặp đôi được khán giả cực kỳ yêu thích sau vai diễn cha con khắc khẩu trong webdrama Bố già, Trấn Thành và Tuấn Trần mới đây tiếp tục khiến fan thích thú khi chia sẻ khoảnh khắc ăn chơi cực hài hước ngoài đời thật.

Cụ thể, Tuấn Trần đã chia sẻ trên Fanpage của mình đoạn clip hát karaoke cực sung bản hit một thời của Trịnh Thăng Bình - Đã biết sẽ có ngày hôm qua. Tuy nhiên Tuấn Trần lại nhiều phen khổ sở khi Trấn Thành liên tục “chọc ngoáy” mình trong khi trình diễn.

Trấn Thành và Tuấn Trần song ca hit Trịnh Thăng Bình.

Trong khi Tuấn Trần say mê ngân nga những câu hát đầu, Trấn Thành ngồi bên cạnh mãi xuýt xoa: “Giống quá, giống y chang luôn. Giống cô giáo quá”. Mặc dù đang ra sức “cà khịa” Tuấn Trần thế nhưng có thể thấy được rằng Trấn Thành đang rất bất ngờ vì giọng hát của người đồng nghiệp quă giống với “cô giáo” Trịnh Thăng Bình. Mặc dù liên tục bị chọc ghẹo là vậy, thế nhưng Tuấn Trần vẫn hoàn thành phần hát hò của mình khá ổn áp.

Sau khi chọc ghẹo “đã đời” Tuấn Trần, Trấn Thành cũng nhanh chóng nhập cuộc và hát luôn phần còn lại của ca khúc. Hai “cha con” Trấn Thành và Tuấn Trần tỏ ra không chỉ ăn ý trong diễn xuất mà ở mảng hát hò, cả hai cũng hợp rơ không kém.

Chắc chắn sau màn song ca ăn ý này, Trấn Thành và Tuấn Trần sẽ là một cặp đôi được khán giả “đẩy thuyền” nhiệt liệt trong âm nhạc cho mà xem.

Xem thêm: Fan 'rần rần' trước màn song ca ngẫu hứng từ tiếng Anh sang tiếng Hàn của Hari Won - Trấn Thành

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất