Âm Nhạc

Trở thành nạn nhân của hiện tượng 'miệt thị trực tuyến', Britney Spears nói gì?

Tọa Khang
Chia sẻ

Năm 2019 có vẻ như đã không mỉm cười với công chúa nhạc Pop huyền thoại một thời rồi...

Mới gần đây, cộng đồng dư luận cũng như các fan hâm mộ khắp nơi đã chứng kiến một màn ”phản pháo” vô cùng tinh tế và gắt gỏng đến từ công chúa nhạc Pop của thế hệ 9x: Britney Spears. Cụ thể, khoảng thời gian vừa qua, nữ giọng ca Baby One More Time đã nhận được vô số những dòng bình luận vô cùng tiêu cực trên trang mạng xã hội miệt thị cô nàng dường như gặp phải vấn đề nào đó và hành xử… khác người hơn thường ngày trong khi cô chỉ đăng tải những khoảnh khắc hưởng thụ cuộc sống vô cùng bình thường.

Và như mọi khi, Britney đã không thể giữ im lặng và lên tiếng để chấm dứt vấn đề. Trong một bài viết gần đây, nữ nghệ sĩ đã chia sẻ: “Nếu như bạn không thích một bài viết nào đó, hãy giữ điều đó cho riêng mình rồi lặng lẽ bỏ theo dõi thay vì đăng tải những dòng bình luận ác ý nhằm tấn công người khác. Chúc mọi người một mùa Giáng Sinh vui vẻ nhé.” Bài đăng của Spears đã thu hút khá nhiều sự chú ý trong ngày hôm nay.

Nữ giọng ca Work B*tch đã có một màn phản pháo vô cùng tinh tế và gắt gỏng đến với những thành viên “bất hảo” đã liên tục tấn công cô nàng trên mạng xã hội khoảng thời gian vừa qua.

Chúng ta có thể nói về việc tài khoản của Britney ngày càng trở nên đáng sợ không?” - một netizen đã tham gia cuộc tấn công Britney Spears cho hay.

Nàng ơi nàng lại tiếp tục mất kiểm soát rồi sao...”

Hãy duy trì uống thuốc điều độ nhé

Tự khi nào Britney đã trở thành nạn nhân của hiện tượng miệt thị trực tuyến lúc nào không hay…

Được biết, giọng ca Oops!… I Did It Again đã có một năm 2019 vô cùng xui xẻo và đầy thị phi, đặc biệt là vụ kiện ồn ào liên quan đến quyền bảo hộ của Britney cho đến bây giờ vẫn gây náo động làng nhạc USUK. Chưa dừng lại ở đó, nữ nghệ sĩ còn bị dân mạng khắp nơi chê bai vì thân hình ngày càng biến tướng và méo mó của mình. Và nay lại thêm một sự kiện trở thành nạn nhân của hiện tượng miệt thị trực tuyến. Britney Spears của thời hoàng kim được vô số người ngưỡng mộ và tán dương hiện tại đã trở thành mục tiêu tấn công của dân mạng khắp nơi.

Britney Spears đã có một năm 2019 khá xui xẻo và đầy thị phi, nổi bật nhất có lẽ là vụ kiện ồn ào liên quan đến quyền bảo hộ của cô nàng.

Chưa dừng lại ở đó, nữ nghệ sĩ còn bị dân mạng chê bai vì thân hình ngày càng biến tướng và méo mó của mình.

Thời hoàng kim của Britney Spears thật sự đã kết thúc?

Liệu rằng Britney sẽ có thể thoát khỏi số phận nạn nhân của cuộc “tấn công” thông qua phương tiện mạng xã hội? Đó chắc chắn là một câu hỏi khó xác định.

Hy vọng rằng những luồng ý kiến tiêu cực này sẽ không thể dập tắt nụ cười của công chúa nhạc Pop huyền thoại một thời.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất