Âm Nhạc

Trần Lê Bích Tuyết (Á quân The Voice 2019) hóa cô dâu ma mị mê hoặc khán giả với version cuốn hút

An Chi
Chia sẻ

Sản phẩm của thí sinh team HLV Thanh Hà - Trần Lê Bích Tuyết vừa được chính thức lên sóng giới thiệu với người hâm mộ.

Mới đây, Á quân The Voice 2019 thuộc team HLV Thanh Hà - Trần Lê Bích Tuyết vừa chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình mang tên Hỏi thế gian tình là gì. Ca khúc được chính Bích Tuyết cùng tác giả Dư Quốc Vương chắp bút và đặt đầy tâm huyết. Đây cũng là sản phẩm có thể loại âm nhạc khá lạ tai, đưa người nghe dễ “lạc” vào không gian âm nhạc mà cô thể hiện. Không chỉ vậy, dù là sản phẩm Lyrics Video nhưng hình ảnh cô dâu đầy ma mị mà Bích Tuyết xuất hiện cũng tạo cho khán giả sự tò mò về thông điệp mà cô mang tới.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Trần Lê Bích Tuyết cho biết: “Một chiếc MV lyric nhỏ xinh như một món quà Tuyết dành tặng cho cả nhà vào ngày sinh nhật của Tuyết. Lần này, cũng với ca khúc Hỡi thế gian tình là gì, Tuyết xin được đem đến cho cả nhà một phiên bản mới: Cinematic- một thể loại nhạc còn khá mới mẻ. Hình ảnh trong chiếc Mv lyric nhỏ xinh lần này cũng là một sự lột xác mà Tuyết muốn mình trải nghiệm”.

Dòng trạng thái mà Trần Lê Bích Tuyết đăng tải trên trang cá nhân.

MV Lyric Hỏi thế gian tình là gì

Trần Lê Bích Tuyết được xem là nàng ngọc nữ của The Voice 2019. Trong vòng Chung kết, nữ ca sĩ cũng đã khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện ca khúc Hỏi thế gian tình là gì. Dù vừa phải thể hiện vũ đạo uyển chuyển, mượt mà và vừa phải được khoe giọng hát nội lực, đầy cảm xúc nhưng Bích Tuyết vẫn làm chủ được sân khấu mà mang đến phần trình diễn ấn tượng với khán giả. Với sản phẩm Lyrics Video Hỏi thế gian tình là gì, Bích Tuyết hứa hẹn sẽ còn tạo nên những món quà âm nhạc đặc biệt hơn nữa để dành tặng cho khán giả.

Bích Tuyết trong vòng Chung kết The Voice 2019.

Phần trình diễn Hỏi thế gian tình là gì của Trần Lê Bích Tuyết tại The Voice 2019.

Trần Lê Bích Tuyết tại vòng Giấu mặt The Voice 2019

Giả vờ say - Trần Lê Bích Tuyết

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất