Giải Trí

Bích Tuyết: Từ công chúa Ballad đến nữ hoàng trình diễn - ứng viên quán quân The Voice 2019!

Thành Duy
Chia sẻ

Bằng nỗ lực và niềm đam mê với âm nhạc, Bích Tuyết từng bước chinh phục khán giả và trở thành gương mặt sáng giá trong đêm chung kết The Voice 2019.

Bích Tuyết - Công chúa Ballad đội HLV Thanh Hà

Xuất hiện trên sân khấu vòng Giấu mặt - The Voice 2019, Trần Lê Bích Tuyết tạo được ấn tượng sâu sắc với khán giả vì sở hữu một chất giọng đầy cảm xúc và ngoại hình xinh đẹp. Nhìn Bích Tuyết trong chiếc váy hoa và mái tóc vàng lượn sóng, HLV Hồ Hoài Anh và hàng triệu khán giả của chương trình đều trầm trồ rằng: “Không cần tranh giành hay bàn cãi gì nữa, cô bé này nhất định phải về đội Thanh Hà”. 

Bích Tuyết tại vòng Giấu mặt trình bày ca khúc Đã bao lần và nhận được 3 chọn từ các HLV. Cô nàng là một trong những giọng ca nữ nội lực nhất của The Voice 2019.

Giống như HLV của mình, Bích Tuyết chinh phục khán giả bằng giọng hát tình cảm và ngọt ngào. Cô nàng đến với The Voice và mang theo hoài bão của tuổi trẻ, không đơn thuần là được đứng trên sân khấu mà còn là được sống cho đam mê của bản thân, của người ông quá cố luôn ủng hộ Bích Tuyết theo đuổi âm nhạc trong khi gia đình đều ngăn cản.

Tiết mục của Bích Tuyết trong vòng Giấu mặt - The Voice 2019.

Cô gái sở hữu giọng hát trung - trầm nhưng lại đong đầy cảm xúc. Từng giai điệu của Bích Tuyết hát lên đều chan chứa tình cảm.

Ai khóc nỗi đau này mashup với Muộn màng là từ lúc của Bích Tuyết trong vòng Đối đầu khiến học trò Thanh Hà có thêm không ít khán giả hâm mộ. Không ít ý kiến cho rằng, cô nàng sinh ra để hát những tình khúc “lụi tim” những người yêu âm nhạc. Bích Tuyết là một giọng ca trung - trầm và đầy nội lực nên việc chuyển tải cảm giác khắc khoải và thổn thức trong tình yêu vô cùng trọn vẹn.

Tiết mục của Bích Tuyết trong vòng Đối đầu - The Voice 2019.

Trình diễn như một nghệ sĩ giải trí chuyên nghiệp

Bích Tuyết không chỉ là một thí sinh luôn giữ vững phong độ qua từng vòng thi mà còn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Ở vòng Đo ván, cô nàng thể hiện ca khúc nhạc Pháp với một bài hát Việt - Comme Toi - Hãy Đến Bên Em. Bằng kĩ thuật thanh nhạc vững chắc và cách xử lý vô cùng ma mị, không ít khán giả đã phải thay đổi cách nhìn về cô công chúa Ballad đội Thanh Hà.

Bích Tuyết luôn được đánh giá là một gương mặt sáng giá của chương trình bởi cô không ngừng hoàn thiện về giọng hát qua từng vòng thi.

Cô nàng chia sẻ rằng: “Tuyết muốn mang đến một luồng gió mới. Bởi đến với The Voice, bên cạnh việc thực hiện ước mơ, mình còn muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ, hãy cứ mạnh dạn là chính mình. Đừng ngần ngại khoác một 'chiếc áo mới' dù chiếc áo ấy khác lạ nhưng miễn điều ấy khiến bạn hạnh phúc và tự tin.

Đời người có bao lâu mà hững hờ, sống bằng con tim, cháy bằng khát khao, bước vì ước mơ. Tuyết sẽ trân quí từng phút giây được ấp ôm lấy giấc mơ có thật này”.

Tiết mục của Bích Tuyết trong vòng Đo ván - The Voice 2019.

Khi đã cho khán giả biết được chất giọng của bản thân, Bích Tuyết bắt đầu thể hiện khả năng vũ đạo và trình diễn chuyên nghiệp.

Từ vòng Trình diễn 1 - Playoffs, khán giả có thể nhận thấy Bích Tuyết hoàn toàn có thể bước ra khỏi vùng ranh giới Ballad mà trước đây cô nàng tự đóng đinh cho mình. Chất giọng của Bích Tuyết thật sự rất phù hợp với những ca khúc có tiết tấu nhanh và mang yếu tố trình diễn.

Thể hiện ca khúc Đoá hoá hồng được phối lại theo chất riêng của mình và kết hợp với vũ đạo bắt mắt, sân khấu của The Voice 2019 chính là nơi đánh dấu cho sự “lột xác” đầu tiên của Bích Tuyết trên hành trình âm nhạc.

Tiết mục của Bích Tuyết trong đêm thi Trình diễn 1 - The Voice 2019.

'Nữ hoàng trình diễn' của The Voice 2019

Đến vòng Trình diễn 2 - Come back, Bích Tuyết một lần nữa cho khán giả nhìn thấy sự chỉn chu và đầu tư nghiêm túc của bản thân trong từng tiết mục dự thi. Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa kịch với biểu diễn âm nhạc trong ca khúc Em mới là người yêu anh đã mang đến một phần trình diễn ấn tượng đối với người xem chương trình.

Từ việc lên ý tưởng cho đến khâu dàn dựng đều được chính Bích Tuyết thực hiện. Sự nghiêm túc và đam mê hết mình với âm nhạc đã giúp cô nàng trưởng thành hơn từng ngày trong cuộc thi. Có thể nói, một gương mặt ca sĩ trẻ đầy năng lượng và nhiệt huyết như Bích Tuyết chính là điều mà khán giả đang tìm kiếm.

Trong từng tiết mục, Bích Tuyết không chỉ được các vị HLV đánh giá cao về giọng hát ngày một tiến bộ mà còn về sự đầu tư và dàn dựng chỉn chu khi trình diễn trên sân khấu.

Cùng xem lại tiết mục của Bích Tuyết trong đêm thi Trình diễn 2 - The Voice 2019 nhé!

Trong đêm thi Bán kết vừa qua, Bích Tuyết đã thể hiện triệt để khả năng của bản thân và những kinh nghiệm đã học hỏi được từ The Voice 2019 qua hai phần thi vô cùng xuất sắc. Không còn là một cô công chúa chỉ hát ballad, Bích Tuyết giờ đây đã cho khán giả thấy được rằng, cô là một ca sĩ trẻ đa tài, vừa có thể hát hay vừa trình diễn tốt.

Bích Tuyết thể hiện ca khúc Giả vờ say trong hình ảnh nữ hoàng Ai Cập kết hợp với trăn và vũ đoàn đã khiến sân khấu thật sự bùng nổ. Tiết mục được đầu tư công phu và chỉn chu từ phần hát và phần trình diễn lôi cuốn.

Tiết mục của Bích Tuyết trong đêm Bán kết - The Voice 2019.

Trần Lê Bích Tuyết trở lại khoe giọng hát nội lực và đầy tình cảm trong phần biểu diễn kết hợp với HLV Thanh Hà với ca khúc Dù đã biết.

Phần trình diễn kết hợp của Bích Tuyết và HLV Thanh Hà trong vòng Bán kết - The Voice 2019.

Nhìn lại một hành trình dài đã qua, những điều tuyệt vời mà Bích Tuyết đã thể hiện hoàn toàn xứng đáng để cô nàng nhận chiếc vé để bước lên sân khấu Chung kết - The Voice 2019. Cô nàng chính là mẫu ca sĩ trẻ cháy hết mình với đam mê âm nhạc và không ngừng nỗ lực và nghiêm túc với khát khao của bản thân.

Hãy theo dõi và ủng hộ cho Bích Tuyết tại vòng Chung kết - The Voice 2019 được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 21/7/2019 trên kênh VTV3.

Ngay bây giờ, bạn có thể bình chọn cho TOP 5 của Giọng Hát Việt 2019 với 2 cách:
✅ Cách 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp: [MSBC] gửi đến 1050
? Lưu ý:
? Cước phí 3.000 VND/tin nhắn
? Theo quy định của nhà mạng, mỗi thuê bao chỉ được gửi tối đa 50 tin nhắn/ ngày. Mỗi tin nhắn ở mỗi số thuê bao cách nhau 3 - 5 phút thì mới được tính hợp lệ.
➡ Hoàng Đức Thịnh - MSBC: 02
➡ Layla - MSBC:04
➡ Dominix - MSBC: 08
➡ Trần Lê Bích Tuyết - MSBC: 11
➡ Lâm Bảo Ngọc - MSBC: 20

✅ Cách 2: Truy cập đường link: https://saostar.vn/tag/the-voice-2019/ và bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích.

? Nhanh tay bình chọn để thí sinh bạn yêu thích có cơ hội trở thành quán quân của Giọng Hát Việt 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất