Âm Nhạc

Sự kiện âm nhạc năm qua và cùng đi tìm cú ngã nhớ đời từ sao Việt

Hằng Bùi
Chia sẻ

Cùng nhìn lại loạt khoảnh khắc "đáng nhớ" của sao Việt trong năm 2018.

Khi nhắc đến hình ảnh các nghệ sĩ trình diễn trên sân khấu, người ta sẽ nghĩ ngay đến sự lung linh và tỏa sáng lấp lánh. Nhưng cũng có những khoảnh khắc khiến khán giả một phen “hú hồn” với sự cố mà các nghệ sĩ gặp phải. Thế mới thấy để có được một màn trình diễn trọn vẹn cũng không phải là điều đơn giản mà đôi khi ẩn chứa rất nhiều sự hy sinh và “đau đớn” của các nghệ sĩ. Năm 2018 cũng là một năm chứng kiến nhiều cú ngã để đời thậm chí “kinh điển” của dàn sao Việt. Cùng điểm lại những khoảnh khắc làm người hâm mộ chẳng thể nào quên.

Thót tim với cú trượt chân ngã nhào của Mỹ Tâm trên sân khấu

Tại một sự kiện âm nhạc vào giữa tháng 8/2018, Mỹ Tâm khiến khán giả có mặt phải hoảng hốt khi cô gặp sự cố khi đang trình diễn ca khúc Vì em quá yêu anh. Trong lúc biểu diễn đầy nhập tâm và nhún nhảy không ngừng, nữ ca sĩ đã bất ngờ trượt chân và suýt chút nữa thì đã ngã nhào trên sân khấu. Rất may là Mỹ Tâm đã kịp lấy lại thăng bằng và hoàn thành tiếp màn biểu diễn của mình như “không có chuyện gì xảy ra”.

Thậm chí nếu như theo dõi đoạn clip, với bản lĩnh của mình Mỹ Tâm còn biểu diễn “sung” hơn và tiếp tục nhún nhảy trên sân khấu. Sau khi kết thúc phần trình diễn này, cô không quênchia sẻ rằng mình đã gặp phải một sự cố “hú vía”. Khi MC chủ động bước ra sân khấu để đỡ nữ ca sĩ vào trong cánh gà, Mỹ Tâm vẫn hài hước đáp lại: “Không sao đâu, cảm ơn em. Nhưng cũng thật may vì suýt nữa là chị té lăn ra rồi”.

Sự kiện âm nhạc năm qua và cùng đi tìm cú ngã nhớ đời từ sao Việt

Mỹ tâm đang trình diễn vô cùng “máu lửa”…

Sự kiện âm nhạc năm qua và cùng đi tìm cú ngã nhớ đời từ sao Việt

thì suýt chút nữa ngã nhào xuống sân khấu thế này đây.

Clip Mỹ Tâm trình diễn Vì em quá yêu anh

Rất may nàng Họa mi tóc nâu vẫn có một màn trình diễn vô cùng xuất sắc.

Đông Nhi và khoảnh khắc “hú hồn” thoát nạn khi suýt bổ sung cú ngã kinh điển vào “bộ sưu tập”

Năm 2018 của Đông Nhi được người hâm mộ gọi vui dành tặng cho cô biệt danh “thánh ngã”. Bởi lẽ từ MV cho tới ra ngoài đời, nữ ca sĩ liên tục có những cú ngã “đau thương' cứ thế nối dài trong sự nghiệp của mình. Tại một đêm nhạc ở TP. HCM, khi đang “quẩy” hết mình cùng khán giả và trở về sân khấu, do sàn khá trơn nên Đông Nhi đã trượt chân và suýt té ngã.

Rất may cô nàng đã lấy lại được thăng bằng và giữ thần thái trình diễn trọn vẹn ca khúc. Nhiều người đùa rằng, sau cú ngã “huyền thoại” khi diễn Boom boom vào năm 2016 và “cú ngã đau thấu trời” trong MV Xin lỗi anh quá phiền, Đông Nhi suýt chút nữa lại có thêm một khoảnh khắc trong “bộ sưu tập” những cú ngã kinh điển của mình.

Khoảnh khắc hú hồn của Đông Nhi khi đang trình diễn.

Mải “quẩy” cùng khán giả, cô nàng đã suýt té như thế này đây.

Sau pha suýt ngã, Đông Nhi vẫn giữ bình tĩnh đầy tự tin và hoàn thành trọn vẹn màn trình diễn của mình.

Sân khấu trơn trượt khiến Isaac “thu về” một cú ngã khá đau trong sự nghiệp

Trong đêm diễn tại thủ đô Hà Nội, Isaac là một trong những “soái ca” được khán giả chờ đợi bậc nhất. Mang đến đêm nhạc loạt 3 ca khúc là Tắt đèn, Anh sẽ về sớm thôi và bản mash up Mr. Right - Hai cô tiên, hàng nghìn khán giả đã không thể ngồi yên và “cháy” hết mình cùng Isaac. Tuy nhiên sẽ không có gì đáng nói khi phần trình diễn của nam ca sĩ đã gặp một sự cố nhỏ khi vì trời mưa khá lớn nên sân khấu trơn trượt khiến cho anh đã bị té… khá đau. Thế nhưng với bản lĩnh sân khấu, anh ngay lập tức đứng dậy và tiếp tục màn trình diễn của mình vô cùng chuyên nghiệp.

Isaac trong đêm nhạc tại thủ đô Hà Nội.

Cú ngã “thương hết sức” của “soái ca” Isaac.

Cú ngã “xấu hổ” này của Isaac khiến cho anh đã lên tiếng đùa vui rằng mong khán giả bỏ qua cho mình.

Trọn vẹn clip phần biểu diễn Mr. Right và cú ngã của Isaac

Erik và cú ngã “ngượng chín mặt” khi lần đầu live ca khúc mới trong showcase

Giữa tháng 12 vừa qua, Erik đã tổ chức showcase đầu tiên trong sự nghiệp của mình để quảng bá ca khúc mới mang tên Đừng có mơ. Sự kiện thu hút rất đông giới truyền thông cũng như hàng trăm người hâm mộ có mặt. Giây phút khiến khán giả mong ngóng chờ đợi đó chính là được nam ca sĩ lần đầu hát live ca khúc mới toanh này.

Thế nhưng một sự cố nhỏ đã xảy ra khi Erik bước lên trình diễn đó chính là cũng vì sân khấu trơn trượt mà đã vô tình bị té ngã. Cú ngã nhào về phía trước này không nói cũng đủ cảm nhận là khá đau. Tuy nhiên với bản lĩnh sân khấu ngày càng được nâng lên rõ rệt, Erik đã vô cùng tự tin và tiếp tục trình diễn như sự cố đó chỉ là “ý đồ” của anh chàng.

Dù bị ngã khá đau nhưng Erik vẫn vô cùng tự tin trên sân khấu.

Sự kiện âm nhạc năm qua và cùng đi tìm cú ngã nhớ đời từ sao Việt

Cận cảnh cú ngã của Erik khi lần đầu trình diễn live ca khúc Đừng có mơ.

Cú ngã “chí mạng” của Orange tại MAMA 2018

Tại lễ trao giải MAMA 2018 diễn ra tại Hàn Quốc, đại diện Việt Nam là Orange đã xuất sắc mang về giải thưởng danh giá Best New Asian Artist Việt Nam - Nghệ sĩ mới xuất sắc ở khu vực Việt Nam - Châu Á. Tuy nhiên một sự cố nho nhỏ đã xảy ra ngay sau khi Orange bước lên nhận giải đó chính là không may cô nàng đã bị trượt chân té ngã trước hơn 1000 khán giả. Nhưng với bản lĩnh của mình, Orange đã có một những lời phát biểu bằng tiếng Hàn vô cùng lưu loát cùng phần trình diễn ấn tượng khiến nhiều người bất ngờ với ca khúc Người lạ ơi.

Orange nhận giải Nghệ sĩ mới xuất sắc ở khu vực Việt Nam - Châu Á.

Cô nàng thật sự đã rất đau bởi cú ngã này.

Khoảnh khắc Orange té ngã trên sân khấu MAMA 2018.

Cú ngã để đời của Mai Ngô khi đi dự họp báo ra mắt MV của Adam Lâm

Trong buổi họp báo ra mắt MV Yêu thôi đừng yêu quá của Adam Lâm, Mai Ngô là một trong những khách mời có mặt tại sự kiện. Quá vui mừng khi cùng Adam Lâm tạo dáng, Mai Ngô đã vô tình té “sấp mặt” tại sự kiện khiến nhiều người vô cùng chú ý. Sự cố nhỏ này khiến cho chính hai nhân vật chính cũng phải “phì cười”. Tuy nhiên với bản lĩnh của mình, Mai Ngô vẫn vô cùng tự tin đứng dậy và tiếp tục tạo dáng chụp hình cùng Adam Lâm.

Cú ngã của Mai Ngô khiến backdrop buổi họp báo cũng không thể… trụ vững.

Nhưng rất may cô nàng đã lấy lại sự bình tĩnh và tiếp tục tạo dáng.

Cận cảnh cú ngã của Mai Ngô.

Clip Mai Ngô “té sấp mặt” trong buổi họp báo của Adam Lâm

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất