Âm Nhạc

S Girls: 'Chúng tôi sẽ mang đậm dấu ấn âm nhạc Việt Nam'

Chia sẻ

Là một trong những nhân tố hot nhất hiện nay của X-Factor 2016, S Girls đang từng bước chinh phục trái tim của nhiều người hâm mộ. Cùng trò chuyện với 5 cô nàng xinh đẹp này!

'Gây sốt' qua hai vòng thi X-Factor với Buông tayUp To You, S Girls đã ghi dấu ấn thành công trong lòng khán giả hình tượng một nhóm nhạc trẻ trung, tươi mới với khả năng hát kết hợp vũ đạo nhuần nhuyễn trên sân khấu. Xuất hiện trong Vòng tranh đấu vừa phát sóng với sự thay đổi nhỏ về thành viên, S Girls khiến người hâm mộ bất ngờ và không khỏi thắc mắc lí do của sự thay đổi này. Cùng trò chuyện để hiểu thêm về S Girls:

SGirls (9)

5 thành viên xinh đẹp và tài năng.

- Hãy chia sẻ cảm giác lúc này của các bạn khi nhận được ‘cơn mưa lời khen’ từ 4 vị HLV sau Vòng Tranh Đấu X-Factor vừa phát sóng?

- S Girls thực sự cảm thấy rất vui khi được mọi người quan tâm và ủng hộ, đặc biệt là những lời khen từ 4 HLV dành cho nhóm. S Girls sẽ lấy đó làm động lực để cố gắng hết sức đem đến các phần thi bùng nổ sắp tới. 

- Được biết các bạn vừa có một sự thay đổi về thành viên, S Girls có thể bật mí lí do vì sao?

- Nhóm rất buồn khi có sự thay đổi này. Vì lí do cá nhân nên Hạnh Nguyên sẽ không đồng hành cùng nhóm nữa mà thay thế vào vị trí đó là Huyền Anh Yoko.

SGirls (15)

S Girl với đội hình mới: (Từ trái qua) Shin, T-Jo, Trưởng nhóm Trinh Hapo, T- Jin, Huyền Anh Yoko.

- Từ hạng mục đơn nữ chuyển qua hạng mục nhóm nhạc khi tham gia làm thành viên S Girls, tại sao Huyền Anh lại quyết định như vậy?

- Điều này còn nằm ở cái duyên. Lúc đầu nhóm không có ý định tìm thành viên thay thế mà sẽ hoạt động với 4 thành viên còn lại. Nhưng bản thân mỗi người đều cảm thấy con số 5 vẫn hoàn thiện hơn nên S Girls quyết định tìm kiếm một mảnh ghép mới. Lúc đó, Huyền Anh Yoko đang thi hạng mục đơn nữ dưới 24 tuổi của X-Factor. Huyền Anh cảm thấy rất thích và muốn thử sức mình với một nhóm nhạc nên đã quyết định xin gia nhập. Ban tổ chức cũng như các thành viên cảm thấy hợp lí khi Huyền Anh tham gia vào đội hình S Girls và chúng mình đã cùng làm việc với nhau.

SGirls (13)

Huyền Anh đang trong hạng mục tranh tài đơn nữ dưới 24 tuổi, gây bất ngờ khi gia nhập S Girls. Cô nàng có ngoại hình xinh đẹp và sở hữu giọng hát nội lực cùng khả năng vũ đạo tốt.

- Tuy nhận được nhiều lời khen, nhưng tiết mục vừa qua của các bạn vẫn bị xem là một phần thi an toàn, các bạn có thể bật mí dự định về màn trình diễn trong vòng kế tiếp?

- Ngay lần đầu ra mắt, S Girls đã được nhiều người yêu mến và đánh giá cao khả năng của nhóm. Đó vừa là niềm vui nhưng cũng là sự lo lắng và áp lực của S Girls. Bởi tất cả các thành viên đều biết, bây giờ nhóm làm tốt, lần kế tiếp phải tốt hơn nữa thì khán giả mới không thất vọng về mình. Sự mới mẻ và hấp dẫn hơn sau mỗi vòng thi là điều mà S Girls luôn trăn trở. Tuy vậy, nhóm cũng bật mí với độc giả Saostar rằng phần thi ở vòng tới hứa hẹn nhiều thú vị hơn nữa. Hy vọng các bạn sẽ chờ đợi và ủng hộ cho nhóm nhé! (Cười)

SGirls (14)

S Girls hứa hẹn sẽ mang đến một phần trình diễn hấp dẫn hơn trong vòng thi tới.

- Để thể hiện tốt các màn hát live kết hợp vũ đạo trong những ca khúc có tiết tấu sôi động, chế độ tập luyện của S Girls như thế nào?

- Thực sự vừa hát và nhảy là việc không dễ dàng, chúng mình phải thường xuyên tập luyện vũ đạo cùng nhau. Bên cạnh đó, nhóm cũng được trau dồi kỹ năng thanh nhạc mỗi ngày. Khi mới bắt đầu luyện tập cùng nhau, đã có những lúc S Girls cảm thấy buồn và thất vọng vì nhóm chưa làm được điều mình mong muốn. Nhưng bằng sự cố gắng và quyết tâm tập luyện cùng tinh thần đoàn kết, S Girls đã tự tin rằng giờ đây nhóm có thể vừa nhảy và hát liên tục nhiều ca khúc mà không thấy mệt (Cười).

- Có nhiều ý kiến cho rằng, S Girls là một nhóm nhạc nữ ‘rất Kpop’, các bạn nghĩ sao về điều này?

- Như vậy cũng được xem là một lời khen. Các nhóm nhạc Kpop rất chuyên nghiệp và luôn đáng để học tập. Nhưng những ai yêu mến S Girls hãy yên tâm vì nhóm không hề có ý định đi theo hướng của một nhóm nhạc Kpop. Chúng mình học hỏi từ âm nhạc nước ngoài, không chỉ riêng gì Kpop. Và S Girls sẽ mang đậm dấu ấn âm nhạc Việt Nam, không trộn lẫn. S Girls hứa sẽ không làm khán giả thất vọng về điều này!.

SGirls (3)

Trưởng nhóm Trinh Hapo

SGirls (6)

T-Jo

SGirls (7)

T-Jin

SGirls (11)

Shin

- Định hướng dòng nhạc nhóm theo đuổi và đối tượng khán giả các bạn muốn hướng đến?

- Dòng nhạc chính mà S Girls lựa chọn chinh phục là EDM, bởi vậy đối tượng khán giả nhóm hướng đến đa số là các bạn trẻ. Nhưng S Girls cũng sẽ cố gắng thử sức với các dòng nhạc khác trong tương lai và nhóm rất mong nhận được sự yêu mến của nhiều người hâm mộ hơn nữa. 

- Các bạn muốn khán giả nhớ tới mình với hình tượng một nhóm nhạc nữ như thế nào?

- S Girls hướng đến hình ảnh những cô gái trẻ thế hệ mới năng động, cá tính và lôi cuốn. Chúng mình đang luyện tập mỗi ngày để trở thành nhóm nhạc nữ vừa hát và nhảy tốt nhất có thể. Mong các bạn sẽ luôn yêu thương và ủng hộ cho S Girls nhé!. 

Cám ơn S Girls về những chia sẻ chân thành!.

Cùng ngắm loạt hình mới nhất từ những cô nàng xinh đẹp và tài năng của X-Factor 2016:

SGirls (2)

SGirls (4)

SGirls (12)

Xem lại hai phần thi bùng nổ của S Girls:

Up To You

Buông Tay

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất