Âm Nhạc

Clip: Cover 'sương sương' Sóng gió của K-ICM và Jack, Phi Nhung khiến fan tấm tắc: 'Gừng càng già càng cay'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Một bản cover Sóng gió vô cùng đặc biệt đến từ nữ ca sĩ Phi Nhung.

Mới đây cộng đồng người hâm mộ của K-ICM và Jack đã rần rần truyền tay nhau đoạn clip ca sĩ Phi Nhung cover ca khúc Sóng gió. Mặc dù đoạn clip khá ngắn ngủi nhưng chắc chắn nhiều người sẽ không khỏi ấn tượng với cách mà Phi Nhung thể hiện ca lại ca khúc đình đám của bộ đôi K-ICM và Jack.

Phi Nhung mới đây đã khiến khán giả vô cùng thích thú khi cover ca khúc Sóng gió của K-ICM và Jack.

Đoạn clip được ghi lại trong một lần Phi Nhung hướng dẫn con gái của mình hát ca khúc Sóng gió, tuy nhiên nữ ca sĩ đã không ngần ngại thị phạm đoạn đắt giá nhất của bản hit này. Phi Nhung vốn nổi tiếng với giọng hát cao và lảnh lót đã mang tới một diện mạo vô cùng mới lạ cho Sóng gió.Sóng gió là một ca khúc mang nhẹ một chút âm hưởng dân ca nên chắc chắc không thể làm khó được Phi Nhung.

Không cần so sánh với bản gốc đã quá thành công của K-ICM và Jack, màn cover “sương sương” Sóng gió từ Phi Nhung ít nhiều cũng khiến cho một vài người nghe sẽ phải nổi da gà giọng hát cao vút và tình cảm.

Clip: Phi Nhung cover Sóng gió

Dưới phần bình luận của đoạn clip, không ít những comment khen giọng hát của Phi Nhung khi cover Sóng gió của K-ICM và Jack. Đa số ý kiến đều cho rằng, Phi Nhung đúng là “gừng càng già càng cay” khi mà sau bao nhiêu năm giọng hát của nữ ca sĩ vẫn còn rất khỏe và nội lực. Không những vậy, có người còn cho rằng mặc dù là đang hướng dẫn, nhưng giọng của Phi Nhung gần như át luôn tiếng của con gái.

Bản cover của Phi Nhung nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Sóng gió là một trong những ca khúc đình đám của bộ đôi triệu view K-ICM và Jack, bản hit từng oanh tạc khắp các BXH âm nhạc lớn nhỏ tại Vpop. Trước đó, MV Sóng gió chính thức cán mốc 200 triệu lượt xem. Điều đáng nói rằng bộ đôi producer - ca/nhạc sĩ chỉ mất đúng 102 ngày để sản phẩm âm nhạc này đạt số view khổng lồ. Đưa Sóng gió trở thành MV Vpop đạt 200 triệu lượt xem trên Youtube nhanh nhất trong lịch sử.

Sóng gió - Ca khúc đạt 200 triệu view nhanh nhất Vpop.

Sóng gió - K-ICM và Jack

Xem thêm: Sóng Gió từ K-ICM và Jack chính thức trở thành MV Vpop đạt 200 triệu view nhanh nhất lịch sử

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất