Âm Nhạc

Nếu yêu quý cậu trai 19 Brooklyn Beckham, bạn nên 'bỏ túi' những điều thú vị này

Đặng Ngân
Chia sẻ

Ngay cả fan cứng cũng chưa chắc hiểu hết về anh chàng đâu nhé.

Là con trai cả của cặp đôi nổi tiếng David và Victoria Beckham, Brooklyn nhận được sự quan tâm săn đón từ công chúng như một ngôi sao hạng A thực thụ. Có thể nói nhất cử nhất động của cậu đều dễ dàng trở thành chủ đề “hot” trên các mặt báo. Hôm nay (4/3), khi Brooklyn bước sang tuổi 19, điều kể trên vẫn không hề thay đổi thậm chí còn có phần tăng lên nhiều lần khi chàng trai này cũng đã tự tạo được cho mình một hào quang riêng, tách biệt khỏi bố mẹ. Nếu bạn là người quan tâm và yêu thích gia đình nhà Becks thì đừng bỏ lỡ cơ hội tìm hiểu cậu con trai hiện đang gây chú ý nhất gia đình nhé.

Cậu bé Brooklyn ngày nào còn lẫm chẫm chạy theo bố trên sân cỏ nay đã trở thành một chàng trai 19 tuổi chững chạc rồi đấy!

Brooklyn được bố mẹ ruột đặt tên theo một thành phố của Mỹ, nơi đánh dấu sự kết tinh tình yêu của hai người. Bốn tháng sau, David và Victoria mới chính thức cử hành hôn lễ và cậu con trai cả là người mang trọng trách giữ nhẫn cưới.

Em bé Brooklyn say ngủ trong vòng tay bố.

Anh chàng có cha mẹ nuôi là những nhận vật đình đám của làng giải trí thế giới - danh ca Elton John cùng nữ diễn viên Elizabeth Hurley.

Được biết cặp đôi này là bạn thân nhiều năm và luôn ủng hộ nhau trong sự nghiệp.

Lần đầu tiên Brooklyn xuất hiện trên TV là vào năm 3 tuổi trong bộ phim tài liệu về mẹ mình - Being Victoria Beckham.

Trước đó công chúng cũng đã quen mặt con trai cả nhà Becks thông qua các mặt báo.

Brooklyn không hề biết bố mẹ mình là người nổi tiếng cho đến khi thành thiếu niên. Chính xác là vào năm 13 tuổi, khi cậu đi xem bóng đá và nghe mọi người hô vang tên David Beckham thì mới ngỡ ngàng nhận ra mình là con của một ngôi sao lớn.

Suốt thời thơ ấu, anh chàng vẫn nghĩ bố mẹ chỉ là những người bình thường.

Brooklyn rất thích chơi đùa và chăm sóc các em. Điều này có thể dễ dàng thấy trong những tấm ảnh gia đình paparazzi chộp được, cậu cả luôn là người trông coi các em rất chu đáo.

Luôn là một anh lớn tận tụy.

Brooklyn rất thích trượt ván và lướt sóng. Lần đầu tiên truyền thông phát hiện ra mối quan hệ đặc biệt của cậu và Chloe Moretz cũng là khi cặp đôi này đang trượt ván.

Anh chàng được bạn gái nhận xét là một người chơi khá liều lĩnh.

Cậu cả nhà Becks từng làm phục vụ bán thời gian tại một quán cà phê nhỏ ở Luân Đôn. Ngoài ra Brooklyn còn trải qua công việc người mẫu tạp chí trước khi theo đuổi đam mê chính là nhiếp ảnh.

Dù bố mẹ sở hữu tài sản kếch xù nhưng anh chàng vẫn chăm chỉ kiếm tiền như bao thiếu niên cùng tuổi khác.

Cậu từng được chọn là nhiếp ảnh gia cho một số bộ ảnh của thương hiệu nổi tiếng Burberry.

Các tay săn ảnh rất có thiện cảm với Brooklyn vì thái độ lịch sự cũng như cách cư xử chừng mực, phải phép.

Cậu cả nhà Becks được đánh giá là một người dễ mến.

Brooklyn đã từng xuất bản một quyển sách ảnh mang tên What I See có độ dày 304 trang,chứa đựng những khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc sống của mình.

Anh chàng tạo dáng bên tác phẩm đầu tay.

Thần tượng của Brooklyn là Justin Bieber, được biết cậu còn có những bức ảnh khổ lớn của nam ca sĩ tuổi teen tại biệt thự ở Los Angeles.

Tấm ảnh chụp chung cùng “hoàng tử nhạc pop” khi cậu cả nhà Becks còn khá nhỏ. Hiện tại, cả hai đã thân thiết hơn và thường bị bắt gặp “cặp kè” tiệc tùng cùng nhau.

Bước sang tuổi 19, Brooklyn nhận được những lời chúc tốt đẹp không chỉ từ gia đình mà còn của rất nhiều người hâm mộ. Xin chúc cho cậu luôn sống trong những yêu thương của mọi người và gặt hái thêm nhiều thành công trong cuộc sống, gỡ bỏ hoàn toàn những định kiến về việc “dựa hơi bố mẹ”, chứng minh cho cả thế giới biết rằng Brooklyn Beckham thật sự là ai.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Công Hải

Tin mới nhất