Âm Nhạc

MONSTAR: ERIK rời đi, nhóm đang hoạt động ổn và sắp tới càng ổn hơn nữa!

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Gần 2 tháng kể từ khi ERIK rời nhóm gây "bão" mạng, nhiều khán giả thắc mắc rằng MONSTAR với 2 thành viên còn lại Key, Nicky đang hoạt động thế nào? Hãy cùng Saostar khám phá những điều bí mật xoay quanh sự kiện này và các dự án của Monstar nhé!

- Chào Nicky và Key, cám ơn đã nhận lời trò chuyện cùng SAOstar. Các bạn có thể chia sẻ cảm nhận của mình khi nhìn lại sự việc thành viên ERIK rời nhóm?

Chào SAOstar và các bạn độc giả, chúng mình mới phải nói lời cám ơn mọi người đã quan tâm, dõi theo hoạt động của MONSTAR thời gian qua (Cười).

(Nicky) Thực sự sau khi ERIK rời nhóm, mình và Key đều quá bận để suy nghĩ nhiều về việc này. Buồn thì buồn, nhưng người đã đi rồi, người ở lại với đam mê, ước mơ của mình thì không được phép lún sâu vào buồn phiền.

Những kế hoạch đang thực hiện, chúng mình phải hoàn thành và hoàn thành thật tốt vì thiếu một thành viên, nhóm không khỏi bị đánh giá thấp, thậm chí bị đồn đoán là “tiêu rồi”. Có hoang mang, có tổn thương… nhưng chúng mình thống nhất gom hết lại làm động lực cố gắng nhiều hơn, lao vào luyện tập để có thể dùng kết quả chứng minh thực lực của mình.

Thành viên Nicky: “Buồn thì buồn, nhưng người đã đi rồi, người ở lại với đam mê, ước mơ của mình thì không được phép lún sâu vào buồn phiền”.

- Vậy ngay bây giờ, khi bất chợt nghe ai đó nhắc đến sự việc đã qua, điều đầu tiên các bạn nghĩ đến là gì?

(Nicky) Một nỗi buồn để lại. Chỉ buồn thôi, và nó đã thuộc về quá khứ. Mình nên nhớ những thứ tốt đẹp về nhau thì hơn.

- Liệu còn có điều gì các bạn luyến tiếc trong quãng thời gian đã qua, khi MONSTAR vẫn đầy đủ 3 thành viên?

(Key) Tiếc là mình đã không biết cố gắng nhiều hơn, sớm hơn. Nếu thế thì bây giờ các kỹ năng của mình đã tốt hơn, giúp công việc tiến triển thuận lợi hơn.

(Nicky) Key của tôi trưởng thành rồi, biết suy nghĩ ra phết đấy (Cười). Nicky cũng như Key, tiếc là mình đã không sớm nhận ra trách nhiệm với đam mê và ước mơ của chính mình. Để đến khi gặp biến cố, mọi thứ đứng trước bờ vực mới giật mình, dốc sức bảo vệ chúng.

Điều luyến tiếc khi nhìn lại của Key đó là đã không cố gắng nhiều hơn và sớm hơn…

- ERIK vốn là hát chính của nhóm, ERIK rời đi, khó khăn nào MONSTAR phải đối mặt khi vị trí của ERIK vẫn chưa có người thay thế chính thức?

(Nicky) Vốn dĩ mỗi thành viên MONSTAR đều giữ vai trò riêng - đó là cách thức tồn tại của một nhóm nhạc, mọi người bổ trợ lẫn nhau. Ai cũng đều quan trọng, nên thiếu ai cũng để lại những khó khăn nhất định.

Hơn ai hết, “bố” Aiden và công ty đã sớm nhìn thấy các khó khăn và có phương án giải quyết nhanh chóng để công việc không bị gián đoạn. Nên bạn thấy đấy, MONSTAR vẫn đang hoạt động ổn và sắp tới sẽ càng ổn hơn nữa (Cười).

MV #BABYBABY thể hiện bởi MONSTAR 3 thành viên.

- Lịch sinh hoạt, làm việc của các bạn vẫn không có gì thay đổi khi MONSTAR chỉ còn 2 thành viên? 

(Key) Có thay đổi chứ. Chúng mình chính thức chuyển vào Sài Gòn sống và được công ty tăng cường tập luyện, tham gia nhiều lớp học kỹ năng hơn. Hay ho lắm!

- Bật mí với độc giả SAOstar những dự án hiện tại của các bạn nhé?

(Key) Trước mắt, rất nhanh thôi, MONSTAR sẽ trở lại với một sản phẩm âm nhạc mới, cùng nhiều “điều” mới mẻ, thú vị và… đáng yêu cực kỳ (Cười). Kế tiếp là fan-meeting đầu tiên. Và sau là những hoạt động cả trong và ngoài nước sẽ được chia sẻ khi thích hợp.

- Được biết nhóm đã có thành viên mới nhưng chưa chính thức ra mắt, điều gì các bạn có thể chia sẻ về thành viên đó?

(Key) Rất đáng yêu.

(Nicky) Và tài năng. Nhưng mà cũng còn trẻ con, mong manh dễ vỡ lắm! (Cười).

- Khi nào thành viên mới sẽ chính thức ra mắt cùng MONSTAR vậy?

(Nicky) Key vừa bật mí đấy: Rất nhanh thôi. Cụ thể là ngày 19/4 tới đây, chúng mình sẽ có một buổi họp báo chính thức về việc này.

Cám ơn Nicky và Key, chúc MONSTAR sẽ thành công với những sản phẩm âm nhạc sắp tới!

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất