Âm Nhạc

Nhóm Monstar: Chúng tôi từng muốn bỏ cuộc

T.H
Chia sẻ

Không muốn bị so sánh với bất kỳ nhóm nhạc trẻ nào, đứng trước tin đồn Erik được thiên vị hơn các thành viên khác nhưng Monstar vẫn nỗ lực vượt qua khó khăn, gặt hái được nhiều thành công trong năm qua.

Các chàng trai trẻ trung, vui nhộn của Monstar.

Là “lính mới” của Vpop nhưng Monstar đã gặt hái khá nhiều thành công cả về danh tiếng lẫn giải thưởng. Các bạn từng kì vọng gì khi bước chân vào showbiz?

- Chúng tôi hướng tới sự chuyên nghiệp và luôn hy vọng có thể tiệm cận được điều đó. Chính vì thế, các thành viên của Monstar đã phải trải qua một quá trình đào tạo tương đối dài và vất vả. Thậm chí có nhiều lúc chúng tôi đã muốn bỏ cuộc.

Khoảng thời gian còn là thực tập sinh, chúng tôi thường tham gia các buổi đấu loại trực tiếp. Chúng tôi gọi đó là cuộc chiến để giành giật cơ hội. Cả nhóm đã cùng trải qua những khó khăn, áp lực đó để trưởng thành và hoàn thiện mình hơn.

Là những người trẻ, các bạn có thường xuyên xảy ra mâu thuẫn khi làm việc cùng nhau?

- Việc xung đột hay bất hoà rất hiếm khi xảy ra vì quan điểm làm việc của Monstar thường đồng nhất. May mắn là chúng tôi có Aiden, người mà chúng tôi gọi thân mật là “bố”. Aiden định hướng và có những chiến lược đúng đắn. Đặc biệt là khoảng thời gian mới ra mắt này, việc đồng tâm hiệp lực sẽ làm cho chất lượng của công việc đạt được hiệu quả đáng kể.

Erik thường phải đối diện với tin đồn bản thân nhận được ưu ái hơn các thành viên khác.

Erik dường như được ưu ái rất nhiều bởi bên cạnh các dự án với Monstar còn có các dự án riêng. Erik nói sao về điều này?

Không chỉ riêng Erik mà các thành viên trong Monstar đều có cơ hội phát triển sự nghiệp cá nhân bên cạnh những hoạt động của chung của nhóm.

Nicky có biệt tài giỏi giao tiếp nên Nicky rất tích cực tham gia các show thực tế và trở thành VJ cho rất nhiều show. Nicky cũng ấp ủ sẽ thử sức nhiều hơn với môn nghệ thuật thứ 7 trong tương lai.

Với ngoại hình nổi bật, Key cũng hướng tới trở thành gương mặt đại diện của nhóm, bên cạnh đó Key cũng sẽ có những sản phẩm âm nhạc với giọng rap trầm ấm của mình trong năm tới. Các thành viên còn lại của Monstar cũng được định hướng để có thể toả sáng ngay cả với những hoạt động cá nhân.

Monstar có rất nhiều hoạt động tại Hàn Quốc, các bạn đã học tập được những gì từ “ông lớn” Kpop?

- Monstar may mắn có cơ hội học hỏi và giao lưu với những nghệ sĩ nước bạn. Qua đó, nhóm cũng hiểu biết nhiều hơn và học tập những điều thú vị như tác phong làm việc đúng giờ chuyên nghiệp, khả năng giao tiếp bằng nhiều thứ tiếng của các thành viên hay những chia sẻ nghề nghiệp.

Nỗ lực hết mình là phương châm của Monstar để khẳng định chất riêng trong làng nhạc.

Ra mắt cùng thời điểm với Monstar còn có nhiều nhóm nhạc khác của Việt Nam như Lip B, Uni5 và trước đó là LIME đều có mô hình học tập Hàn Quốc. Monstar nghĩ gì khi các nhóm nhạc tân binh thường xuyên bị so sánh với nhau. Các bạn nghĩ mình có điều gì đặc biệt so với nhóm nhạc mình kể trên?

- Uni5 và LipB là hai nhóm nhạc tới từ công ty lớn và được sự hẫu thuẫn rất nhiều từ nữ ca sĩ Đông Nhi, nên những bước đi của họ có phần thuận lợi hơn Monstar và LIME. Bên cạnh đó, họ đều là những nghệ sĩ trẻ nghiêm túc và có tài năng.

Còn đối với LIME - người bạn thân thiết của Monstar thì đây là một nhóm nhạc nữ với 3 thành viên rất đáng yêu và tài năng, trong năm tới chắc chắn họ sẽ xuất hiện với mật độ phủ sóng nhiều hơn.

Mọi sự so sánh đều khập khiễng bởi mỗi nhóm đều có những cá tính âm nhạc khác nhau. Nhưng điều Monstar may mắn và có thể mạnh là việc sở hữu đội ngũ ekip sản xuất trẻ có chất lượng và có định hướng chiến lược rõ ràng, đặc biệt là trong âm nhạc.

Monstar có mối quan hệ thân thiết với các nhóm nhạc mới.

Trong dịp đầu năm mới, rất đông khán giả chờ đợi Monstar quay trở lại với một dự án đặc biệt. Các bạn có thể tiết lộ một chút về kế hoạch làm việc dịp đầu năm?

- Monstar may mắn được mời tham dự tại Đại nhạc hội VinID - Đại Hỷ Xuân 2017 - một trong những đại nhạc hội quy mô hoành tráng nhất Việt Nam vào ngày 15/1 tới đây tại Sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình. Đây là một niềm vinh dự rất lớn đối với nhóm. Theo sự bàn bạc cùng với BTC, Monstar sẽ mở màn cùng một nữ ca sĩ trong một ca khúc tiếng Anh vui nhộn và còn rất nhiều những điều thú vị mà các bạn hãy nhanh tới tham dự để thưởng thức nhé.

Chương trình Đại nhạc hội “Đại Hỷ Xuân 2017” được tổ chức tại Sân Vận Động Quốc gia Mỹ Đình là sự kiện tri ân khách hàng có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. Chương trình được TĐ Vingroup đầu tư công phu và kỹ lưỡng, quy tụ dàn sao hàng đầu Việt Nam như Sơn Tùng MTP, Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương, Đông Nhi, Lệ Quyên, Thu Minh, Hoàng Thuỳ Linh, Phương Vy… Tổng điều phối chương trình là đạo diễn tài năng Việt Tú. Đây là chương trình tri ân của Tập đoàn Vingroup dành cho khách hàng thân thiết sở hữu thẻ VinID với giá trị giải thưởng lớn nhất Châu Á, gần 100 tỷ đồng - bao gồm 50 xem Camry, 1.000 iphone 7 và 20 ngàn giải tích 1.000 điểm, tương đương 1 triệu đồng tài khoản.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất