Âm Nhạc

Nicky (Monstar) và Emma (Lime) 'sống ảo' trên sóng trực tiếp

T.H
Chia sẻ

Tối nay, Nicky (Monstar) và Emma (Lime) sẽ lên sóng trực tiếp “chém gió” về việc sống ảo của con trai và con gái. Hai người đại diện cho hai “phe” sẽ nói lên tiếng lòng của mình và ai sẽ là người “sống ảo” hơn?.

Chương trình XY-XX: Chuyện con trai, chuyện con gái với hai chủ xị Nicky (Monstar) và Emma (Lime) mới lên sóng gần đây đã thu hút sự quan tâm và chú ý không chỉ với fandom của họ mà còn cả các khán giả của ứng dụng truyền hình trực tiếp V Live.

Hai MC đại diện cho hai giới “con trai - con gái” sẽ bày tỏ quan điểm của mình về những vấn đề chung và giải quyết vấn đề của mình như thế nào. Tuy nhiên, chương trình không đặt nặng về giáo lý khô khan mà các vấn đề đều được đặt dưới góc nhìn thực tế nhưng hài hước, vui vẻ.

Mỗi tập sẽ là một chủ đề khác nhau, nếu như vấn đề tập trước đưa ra là hậu chia tay, cách cưa cẩm và có một buổi hẹn hò ghi điểm trong mắt đối phương thì tập tối nay sẽ nói về chủ đề Sống ảo.

Hai MC cùng bày tỏ quan điểm của mình về 1 vấn đề chung.

Tại đây, chương trình sẽ chiếu 2 video clip về cách nhìn của con trai, con gái về việc “sống ảo”. Dù là con trai hay con gái thì đều ít nhất vài lần, thậm chí nhiều lần sống ảo. Tuy video không phải thể hiện cho tất cả, nhưng phần nào mang đến cho các khán giả cái nhìn “hơi giống mình” theo cách lầy lội khó tưởng tượng.

Các khán giả cũng có thể bày tỏ quan điểm của mình, đúng hoặc không đúng hoặc ý kiến cá nhân trên phần bình luận của video, Nicky và Emma sẽ giúp các bạn thể hiện chúng. Ngoài ra, 2 MC cũng sẽ nói lên cách nhìn của mình về vấn đề này. Đôi khi, họ cũng bày tỏ nhiều trái chiều, thậm chí “chiến” nhau để bảo vệ ý kiến của mình.

Cũng trong chương trình, Nicky và Emma sẽ thực hiện thử thách mà chương trình đưa ra với các trò chơi “mỗi tập một game” và phải chịu hình phạt nếu thua cuộc.

Một trò chơi đòi hỏi sự may mắn trong XYXX.

Một phần khác mà các khán giả mong đợi nhất chính là phần đọc “tâm thư” của các khán giả gửi thư về địa chỉ: xyxxshow@gmail.com. Đặc biệt, mọi người có thể gửi yêu cầu cho hai MC, như gọi điện cho Key nhờ tư vấn tình cảm, hoặc bắt Emma vừa ăn vừa hát, …

Hình phạt cho người thua cuộc.

Chương trình được phát sóng trực tiếp vào 19h tối nay, tại: http://www.vlive.tv/video/39244/

Ngoài XY-XX, V Live còn có rất nhiều các chương trình hấp dẫn khác như MStory mùa 2 cùng MC Minh Xù (19h thứ 2 hàng tuần), Oh My Sign với Ngô Kiến Huy (20h30, thứ 2 hàng tuần), Show boss your love của Gil Lê (19h thứ 3 hàng tuần), Gặp là chiến (19h thứ 4 hàng tuần), Xúc Xắc Music Show (18h30 thứ 5 hàng tuần), KTV Gái Việt Trai Hàn cùng anh Dong Ki (18h thứ 6 hàng tuần), 80FM của MisThy (19h thứ 6 hàng tuần), PewPew show (19h thứ 7 hàng tuần).

Để không bở lỡ bất kỳ chương trình nào, hãy gia nhập ứng dụng V Live, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất