Âm Nhạc

Mặc ồn ào mạng xã hội, Trấn Thành - Ninh Dương Lan Ngọc vẫn khiến người nghe 'sởn da gà' với OST 'Cua lại vợ bầu'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Bản OST đầu tiên của bộ phim điện ảnh hot nhất nhì hiện nay vừa được chính thức lên sóng.

Những ngày vừa qua, bộ phim điện ảnh Cua lại vợ bầu đang làm “náo loạn” phòng vé và nhanh chóng trở thành phim trăm tỷ mùa Tết 2019. Tam giác tình yêu Trọng Thoại, Nhã Linh và Quý Khánh mang đến nhiều cảm xúc lẫn lộn khi hai anh chàng đều yêu thật lòng. Từ mâu thuẫn của Trọng Thoại và Quý Khánh được hé lộ trong MV nhạc phim - Màu nước mắt do Nguyễn Trần Trung Quân thể hiện, ắt hẳn khán giả đã có lựa chọn vào “team” chàng trai mình quý mến sau khi xem Cua lại vợ bầu trong dịp Lễ Tình Nhân này.

Mâu thuẫn tình cảm của Nhã Linh - Trọng Thoại…

và Quý Khánh đã đem đến nhiều cảm xúc đặc biệt cho khán giả.

OST của bộ phim mang tên Màu nước mắt càng như “xé nát” trái tim người hâm mộ.

OST Cua lại vợ bầu - Màu nước mắt

Màu nước mắt là một bản ballad có giai điệu nhẹ nhàng, ca từ buồn do Nguyễn Trần Trung Quân thể hiện. Ngay từ khi ra mắt, ca khúc đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi có cốt truyện lôi cuốn gây ám ảnh tạo nên những nút thắt cao trào khiến người xem không thể rời mắt.

Với phân cảnh Trọng Thoại và Duy Khánh gây gổ với nhau vì cô nàng Nhã Linh trong bộ phim cùng câu hát mở đầu cất lên: “Đối với anh cô ấy có thể là tình yêu nhưng đối với tôi cô ấy là duy nhất” như chạm tận đáy cảm xúc của khán giả và khiến không ít người phải “sởn da gà”. Nhiều ý kiến bình luận thú nhận rằng ngay sau khi xem xong Cua lại vợ bầu đã phải về tìm nghe lại ngay bản hit này vì… quá thấm. Chiều lòng khán giả, việc ra mắt bản OST đầu tiên với ca khúc Màu nước mắt như một món quà dành tặng những ai yêu thương bộ phim trong suốt thời gian vừa qua khi dịp Valentine đang tới gần.

MV Màu nước mắt

Một số hình ảnh trong OST Cua lại vợ bầu - Màu nước mắt:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất