Âm Nhạc

Mặc fan biểu tình, CJ tiếp tục tiết lộ thông tin concert cuối của nhóm nhạc 'không tưởng' JBJ

Ngọc Trang
Chia sẻ

Động thái mới từ công ty quản lý với JBJ chia người hâm mộ ra thành 2 luồng ý kiến trái chiều: nửa phẫn nộ, nửa hồi hộp mong chờ.

Ít lâu sau thông tin không tiếp tục gia hạn hợp đồng với Fave Entertainment và CJ E&M, đại diện JBJ thông báo sẽ tổ chức concert cuối cùng từ biệt người hâm mộ. Theo đó, đêm nhạc mang tên Really Desirable Concert - Epilogue của nhóm được tổ chức trong 2 ngày 21-22/4 tại sân vận động bóng chày SK Olympic.

JBJ rục rịch tổ chức concert cuối cùng trước khi tan rã.

Hình ảnh teaser concert Really Desirable Concert - Epilogue.

Really Desirable Concert - Epilogue cũng là phần kết trọn vẹn của chuỗi concert mang tên Really Desirable Concert do JBJ khởi động hồi đầu tháng 2. Từ dự kiến, 2 đêm nhạc sẽ thu hút khoảng 9.000 người hâm mộ với nhiều màn trình diễn đặc sắc, ghi lại dấu ấn của nhóm trong suốt thời gian hoạt động.

Người hâm mộ cần nhiều thứ hơn là chỉ 1 concert cuối cùng.

Thực tế, bên cạnh những bình luận mong chờ ngày tổ chức concert, nhiều fan JBJ tỏ ra rất bức xúc với hành động của CJ và Fave Ent. Bởi lẽ, hiện tại người hâm mộ vẫn đang tập trung biểu tình phản đối sự tan rã của nhóm nhạc “không tưởng”. Sinh ra từ sự yêu mến của fan, cộng đồng này mong rằng chính fan cũng sẽ cứu vớt được sự “chia 5, xẻ 7” quá sớm từ các thành viên. Thay vì có lời giải thích rõ ràng để cứu vãn thành thế, concert mang tên “Hồi kết” (Epilogue) chẳng khác gì một gáo nước lạnh dội vào trái tim người hâm mộ.

Thông tin đưa ra không thích hợp ở thời điểm fan nóng lòng mong JBJ sẽ không tan rã.

Ca khúc cuối của nhóm sẽ phát hành ngày 17/4.

Giờ đây người hâm mộ chỉ còn biết nín thở chờ đợi những động thái lớn nhất của JBJ cũng như công ty quản lý đương nhiệm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất