Âm Nhạc

Làm hỏng đến 5 món quà fan tặng trong 1 buổi, Kim Dong Han đích thị là 'chàng trai vàng trong làng phá đồ' của KPop

Tùng Dương
Chia sẻ

Đoạn fancam ghi lại khoảnh khắc anh chàng Kim Dong Han làm hỏng đến 5 món quà fan tặng trong một buổi fansign đang được người hâm mộ thích thú chia sẻ.

Mới đây, cộng đồng fan K-Pop đang truyền tay nhau một đoạn clip vô cùng đáng yêu của anh chàng Kim Dong Han. Cụ thể, trong đợt quảng bá sản phẩm âm nhạc mới phát hành gần đây, nam thần tượng đã tổ chức buổi fansign để ký tặng và giao lưu cùng người hâm mộ. Thế nhưng điều đặc biệt khiến buổi fansign này trở nên thú vị hơn bao giờ hết khi xuất hiện loạt sự cố hết sức dễ thương của anh chàng, một fansite đã ghi lại được những khoảnh khắc này và biên tập lại thành một đoạn clip hoàn chỉnh.

Một số hình ảnh của Dong Han tại buổi fansign giao lưu với người hâm mộ.

Theo đoạn fancam ghi lại, không hiểu vì một lí do gì, Kim Dong Han liên tục làm hỏng 5 món đồ fan tặng. Cùng với đó là biểu cảm ngỡ ngàng và bất lực của anh chàng khi tự tay làm hỏng hết đồ vật này đến đồ vật khác khiến người hâm mộ không khỏi bật cười. Hiện đoạn clip đang được cộng đồng fan K-Pop chia sẻ với tốc độ chóng mặt và danh hiệu “chàng trai vàng trong làng phá đồ” của Kim Dong Han cũng từ đó mà được mọi người biết đến nhiều hơn.

Đang vui thì “đứt dây đàn, đang say mê thổi bong bóng thì mỗi thứ rơi một nơi.

Chiếc bờm cài tóc cũng chia làm đôi dưới bàn tay của anh chàng.

Chiếc nắp của khay đựng pin bỗng nhiên rơi ra trong sự ngỡ ngàng của anh chàng.

Thêm một cây thổi bong bóng nữa bị hư khi rơi vào tay Kim Dong Han.

Không hiểu vì lí do gì mà mạnh tay giật dây như thế này.

Đoạn fancam ghi lại loạt khoảnh khắc Kim Dong Han “phá đồ” đang được cộng đồng fan K-Pop truyền tay nhau.

Với tốc độ làm hỏng quà khủng khiếp như thế này, Kim Dong Han đích thị là chàng trai có “bàn tay vàng trong làng phá đồ” của K-Pop.

MV Focus - Kim Dong Han.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất