Âm Nhạc

JYP quyết định nhờ pháp luật bảo vệ Twice trước tin đồn gian lận doanh số album

Misa
Chia sẻ

Vừa qua, Twice đã chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên More And More. Thế nhưng, hàng loạt các tin đồn thất thiệt để bủa vây các cô gái và công ty quản lý của họ quyết định nhờ pháp luật can thiệp vụ việc này.

MV More & More – Twice.

Ngày 8/6, công ty quản lý JYP Ent đã quyết định nhờ pháp luật bảo vệ nhóm nhạc nữ Twice sau khi có những tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng lớn đến họ trong lần trở lại gần đây. Cụ thể, công ty chia sẻ: “Trong thời gian gần đây, trên một trang mạng cụ thể, đã có những bài viết lan truyền những tin đồn sai lệch vô căn cứ về nghệ sĩ của chúng tôi. Chúng tôi đã sớm nhận ra điều này và thu thập bằng chứng để nộp đơn khiếu nại dân sự và hình sự đối với những người đã viết hoặc lan truyền các bài đăng có thông tin sai lệch, phỉ báng, can thiệp vào kinh doanh,… Chúng tôi dự định sẽ tiếp tục hành động pháp lý đối với các trường hợp tương tự khác.”

Twice.

“Chúng tôi nộp đơn khiếu lại bởi về những bài đăng trên không chỉ phỉ báng và can thiệp vào kinh doanh của nghệ sĩ mà còn cả công ty chúng tôi. Bằng những thiệt hại đáng kể, chúng tôi quyết định thực hiện khiếu nại dân sự và hình sự ở mức cao nhất có thể. Chúng tôi đã nhiều lần nhắc lại rằng sẽ thực hiện mọi hành động pháp lý có thể đối với những bài đăng vu khống thiếu suy nghĩ và lan truyền thông tin sai lệch vô căn cứ về các nghệ sĩ của chúng tôi. Chúng tôi thường xuyên gửi đơn khiếu nại dựa trên quá trình theo dõi và báo cáo từ người hâm mộ.”

Vừa qua, Twice đã trở lại với mini album mới nhất mang tên More & More cùng bài hát chủ đề cùng tên. Thế nhưng, ngay sau đó đã có những thông tin thất thiệt liên quan đến việc tẩu tán album của nhóm và sự việc này nghiêm trọng đến mức chính Hanteo – một trong những trang tổng hợp lượng bán album hàng đầu Hàn Quốc phải lên tiếng chứng thực là Twice không gian lận.

Hy vọng hành động quyết liệt của JYP sẽ là lời cảnh báo cho những cá nhân thường xuyên đăng những thông tin thất thiệt về các nghệ sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Misa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất