Âm Nhạc

Hậu The Voice 2019: Có một Juky San bớt 'bánh bèo', mạnh dạn thử sức với pop rock

Thanh Phúc
Chia sẻ

Juky San tiếp tục khiến fan ngất ngây với ca khúc ngọt lịm mới ra mắt.

Sau khi tạo được dấu ấn mạnh mẽ với những vị HLV và khán giả tại cuộc thi Giọng hát Việt 2019 với ngoại hình xinh đẹp và chất giọng ngọt ngào, Juky San mới đây đã cho ra mắt sản phẩm Có một người ở đâu đó trong thành phố để đáp lại tình cảm của người hâm mộ trong suốt thời gian vừa qua. Vẫn là một Juky San trẻ trung, năng động nhưng lần này cô nàng đã mạnh dạn thử sức mình với dòng nhạc pop rock sôi động và cá tính hơn. Với giai điệu vui tươi, rộn ràng kết hợp với giọng hát tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết của mình, Juky San đang chứng tỏ cho người hâm mộ thấy cô nàng đã bớt “bánh bèo” hơn rồi.

Juky San ra mắt sản phẩm mới với tên gọi Có một người ở đâu đó trong thành phố, cô nàng mạnh dạn thử sức với dòng nhạc pop rock sôi động và cá tính hơn.

Juky San cho biết, quyết định lựa chọn ra mắt Có một người ở đâu đó trong thành phố vì đây là một ca khúc mang tinh thần lạc quan và tích cực của một người con gái đã “ế” suốt nhiều năm liền. Tuy nhiên không phải vì không có một mảnh tình vắt vai mà cô gái này trở nên buồn bã hay thất vọng mà ngược lại cô nàng đã chắc như đinh đóng cột rằng: “Hạnh phúc chắc đang tắc đường“. Đây chắc chắn là một ca khúc rất phù hợp với những ai đã chịu cảnh FA một thời gian dài, cứ nghe ca khúc này đi rồi bạn sẽ có thêm động lực để chờ đợi ngày tình yêu đích thực tìm đến với mình.

Không hề “đua đòi” đi theo những xu hướng âm nhạc đang thịnh hành trên thế giới, cũng không chi mạnh tiền túi vào các MV nhưng Juky San vẫn dễ dàng chiếm được tình cảm từ khán giả bởi hướng đi mộc mạc, giản dị của mình. Cảm hứng sáng tạo từ chính con người của Juky San mới là thứ tạo nên âm nhạc của cô gái này, thế nên mỗi lần ra mắt sản phẩm mới Juky San đều chọn cho mình những thứ vui vẻ và tích cực nhất, đúng với tính cách đời thường của cô ca sĩ tiềm năng này.

Cảm hứng sáng tạo từ chính con người của Juky San mới là thứ tạo nên âm nhạc của cô gái này, thế nên mỗi lần ra mắt sản phẩm mới Juky San đều chọn cho mình những thứ vui vẻ và tích cực.

Xem thêm: Những bản cover của Juky San

Có một người ở đâu đó trong thành phố - Juky San

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất