Âm Nhạc

Những bản cover của Trần Dung (Juky San): 'Xoáy tim' tới cỡ nào mà nàng được mệnh danh 'Thánh nữ thả thính'?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Cô gái xinh đẹp với những bản cover ngọt lịm sẽ khiến bất kỳ ai cũng phải liêu xiêu.

Juky San, tên thật là Trần Dung, sinh năm 1998 là một gương mặt vô cùng nổi bật và nhận được khá nhiều sự chú ý của khán giả trong cuộc thi Giọng hát Việt 2019 những ngày qua. Tại chương trình này, Juky San đã khiến cho bộ tứ huấn luyện viên trót “phải lòng” vì ngoại hình xinh đẹp và giọng hát ngọt ngào của mình.

j1

Những bản cover của Juky San đã tạo tiền đề khá tốt cho cô nàng tại cuộc thi Giọng hát Việt 2019.

Trước khi đặt chân đến chương trình Giọng hát Việt 2019, Juky San là một cô sinh viên ngành y nhưng lại mang trong mình đam mê quá lớn về âm nhạc nên cô đã quyết định “trốn” ba mẹ để bất chấp theo đuổi ước mơ của mình bằng việc cho ra mắt những bản cover các ca khúc nổi tiếng của những ca sĩ khác.

Thời điểm Juky San được khán giả biết đến nhiều nhất chính là khi cô nàng tung ra bản cover Cầu hôn (Văn Mai Hương). Khi đó, bản cover này đã nhận được rất nhiều sự chú ý và yêu thích của cộng đồng mạng. Đa phần khán giả đều đồng tình rằng Juky sở hữu một giọng hát không phải thuộc hàng “đỉnh” nhưng lại vô cùng dễ đi vào tai người nghe bởi chất giọng ngọt ngào, thủ thỉ và tự sự.

j2

Bản cover Cầu hôn đã giúp nhiều người biết đến cái tên Juky San.

Xem thêm: Juky San

Bên cạnh đó, Juky San còn khiến nhiều người “say mê” mình bởi nhan sắc quá đỗi xinh đẹp, nét đẹp mong manh và nhẹ nhàng của cô nàng thật sự khiến người đối diện khó lòng làm ngơ. Trên nhiều trang mạng xã hội, Juky được ví là bản sao của Jun Vũ bởi gương mặt hao hao, thậm chí ở một số bức ảnh khán giả còn không ngần ngại so sánh cô với Yoona (SNSD).

j3

Nhan sắc xinh đẹp của cô nàng…

j4

…được ví với nhiều người nổi tiếng như Jun Vũ, Khả Ngân thậm chí là Yoona.

Sau khi gây được hiệu ứng tốt với Cầu hôn, những bản cover của Juky San sau này cũng được sự đón nhận nhiệt tình của người hâm mộ. Điển hình có thể kể đến như: Yêu em dại khờ (Lou Hoàng), Mượn rượu tỏ tình (Big Daddy, Emily)… Những bản cover của Juky San luôn đạt được số lượng người xem rất khá trên Youtube và đặc biệt được chia sẻ rất nhiều trên các trang MXH. Điều này có thể thấy, dù chỉ là một hiện tượng cover nhưng Juky đã thật sự chiếm được cảm tình của nhiều khán giả.

Juky San cho biết cô nàng cảm thấy rất vui khi những sản phẩm của mình nhận được nhiều sự yêu mến trên MXH. Cô bạn cũng đã nghĩ đến việc theo đuổi nghệ thuật nghiêm túc và cho ra đời những sản phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân hơn. Cách đây không lâu, cô nàng đã chính thức phát hành một MV đầu tay có tên là Yêu rồi đấy (ft Helia), mặc dù không tạo được hiệu ứng lan truyền rộng rãi nhưng đây được xem là một sản phẩm đánh dấu cho sự nghiêm túc của cô trong âm nhạc.

j5

MV đầu tay Yêu rồi đấy kết hợp với Helia.

Hiện tại, Juky San đang tập trung hết sức mình tại cuộc thi Giọng hát Việt 2019, với hy vọng sẽ đạt được kết quả tốt tại chương trình để khẳng định năng lực của mình. Sau tập phát sóng vừa rồi, phần thi của Juky San với ca khúc Chuyện nắng đã nhận được khá nhiều tình cảm từ khán giả. Với những khởi đầu đầy tiềm năng như vậy, hy vọng trong tương lai. cô ca sĩ xinh đẹp này sẽ đạt được nhiều thành công hơn và tiếp tục con đường theo đuổi ước mơ của mình.

j6

Cùng nhau ủng hộ cho cô nàng tại chương trình Giọng hát Việt 2019 nhé!

Còn bây giờ, chúng ta hãy cùng nhau điểm lại những bản cover của Juky San để thư giản với giọng hát “siêu” ngọt của cô nàng này nhé!

Bản cover Cầu hôn (Văn Mai Hương) của Juky San chính là ca khúc đưa cô đến gần với nhiều khán giả.

Yêu em dại khờ của Lou Hoàng được cô nàng cover lại với một phong cách rất khác.

Bản hit Xin lỗi của ca sĩ Nguyên Hà trở nên khá lạ qua giọng hát của Juky San.

Em dạo này… được cô nàng thể hiện rất tình cảm.

Bản cover Yêu rồi với phần hình ảnh rất thu hút.

Mượn rượu tỏ tình - Juky San cover.

Lời hứa cho tình yêu - Juky San cover

Lạc trôi - Juky San cover

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất