Âm Nhạc

Cập nhật 'nóng tưng bừng' từ phía Jack: 15 giây gửi riêng Đom Đóm, bộ ảnh và đã có 'nhà' mới trên Youtube

Đậu Đậu
Chia sẻ

Ngày mà Jack comeback với sản phẩm mới dường như không còn xa.

Thời gian qua, thông tin về những hoạt động âm nhạc của Jack khiến không ít khán giả trông đợi. Mới đây, nam ca sĩ đã bất ngờ “đánh úp” các fan bằng bộ ảnh với phong thái vô cùng khỏe khoắn và rạng rỡ sau nhiều ngày thoắt ẩn thoắt hiện. Khác với hình ảnh trước đây, trong bộ ảnh mới lần này, Jack mang đến phong cách trưởng thành, lịch lãm hơn.

Tuy nhiên, ý nghĩa thực sự đằng sau bộ ảnh lần này đã được Jack chia sẻ: “Bản thân Jack vẫn nhận được nhiều tin nhắn hỏi thăm từ các fan. Trên mạng có quá nhiều thông tin nhưng chưa khi nào chia sẻ chính thức từ Jack. Do vậy, thông qua bộ ảnh này, Jack muốn nhắn nhủ với fanclub Đom Đóm của mình rằng, Jack vẫn ổn, vẫn theo dõi những gì các bạn nhắn gửi và rất nhớ Đom Đóm. Jack thực sự biết ơn các bạn vẫn luôn tin tưởng và yêu thương Jack. Người ta bảo sau sóng gió thì càng hiểu nhau hơn, Jack và Đom Đóm cũng như vậy. Mọi người chờ Jack nhé”.

Jack đầy nam tính trong bộ ảnh mới.

Ngoài ra, thần thái rạng rỡ thể hiện trong bộ ảnh còn là lời hồi đáp dành cho những thông tin chưa chính thống liên quan đến sức khỏe của Jack trong thời gian vừa qua. Jack cho biết, suốt quãng thời gian qua, anh dành nhiều thời gian hơn cho bản thân để nâng cao thể lực, hoàn thiện thêm những kỹ năng bổ trợ cho công việc mà mình cảm thấy cần thiết.

Bên cạnh đó, anh cho hay: “Hiện tại, Jack rất chú trọng vào chất lượng tinh thần lẫn sức khỏe của bản thân. Phần nhiều, vì Jack không muốn fan của mình thấy lo lắng nữa, các bạn đã chờ mình, đã phải vất vả rồi. Thế nên, mình muốn mau khỏe để có thể gặp lại Đóm, để hát cho các bạn nghe. Vừa qua, mình không xuất hiện thường, không phải mình không làm gì. Jack tập trung học thêm kỹ năng về nhạc, đọc sách rất nhiều để tìm kiếm chất liệu mới. Jack nghĩ mình khá là tò mò về nhiều điều mà trước đây chưa có thời gian tìm hiểu tường tận. Và đây là thời điểm thích hợp để Jack có thể giải đáp sự tò mò của mình và tìm kiếm sự sáng tạo trong mình”.

Ngoài bộ ảnh, Jack còn gửi đến khán giả đoạn clip tràn đầy năng lượng, thay cho lời cảm ơn và xin lỗi chân thành vì đã để mọi người lo lắng quá nhiều. Tuy nhiên, một lần nauxw Jack lại gây xôn xao khi đoạn clip này được đăng tải trên một kênh Youtube có tên J97, dường như nam ca sĩ đã ngầm khẳng định đây sẽ là nghệ danh mới của mình trong lần comeback sắp tới.

Với việc mang đến hình ảnh trưởng thành, mới mẻ này, Jack hy vọng sẽ nhận được sự yêu thương, đón nhận từ khán giả.

Clip Jack gửi đến cộng đồng người hâm mộ.

Xem thêm: Jack ngẫu hứng sáng tác bài mới tặng fan giữa đêm khuya thanh vắng

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất