Âm Nhạc

IZ*ONE, Chungha, Momoland cùng nhiều sao Kpop ghi danh trong dàn line up thứ 2 của 'KCON 2019 in Japan'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Tổng cộng 1 nghệ sĩ, nhóm nhạc Hàn Quốc đã được BTC công bố trong dàn line up thứ 2 của "KCON 2019 in Japan".

Mới đây, BTC sự kiện âm nhạc KCON 2019 tại Nhật Bản vừa công bố thêm dàn line up thứ 2 gồm tổng cộng 18 nghệ sĩ, nhóm nhạc Hàn Quốc sẽ góp mặt trong 3 đêm sự kiện. Nổi bật trong số những cái tên được nhắc tới gồm có IZ*ONE, Chungha, Momoland, Monstar X, GWSN, SF9, ONEUS,…

Tất cả các nghệ sĩ góp mặt trong sự kiện đều thuộc Gen3, Gen4 của Kpop.

Cụ thể hơn, theo danh sách được thông báo, mỗi ngày tổ chức sự kiện có thêm 6 nghệ sĩ, nhóm nhạc tham dự. Trong đó, ngày 17/5 là sự xuất hiện của Ateez, Ha Sung Woon, IZ*ONE, Momoland, Kim Jae Hwan, The Boyz; ngày 18/5 là Chung Ha, ITZY, Monstar X, ONF, Veerivery, WJSN và ngày 19/5 sẽ có sự góp mặt của GWSN, IZ*ONE, Oneus, Pentagon, SF9, Twice.

Danh sách mới được BTC tiết lộ.

KCON là một sự kiện âm nhạc K-pop thường niên được tổ chức bởi Mnet Media. Với quy mô lớn với hàng chục nghệ sĩ từ các công ty giải trí khác nhau đến tham dự, sự kiện nhằm mục đích giới thiệu, quảng bá nền âm nhạc xứ Kim chi đến với bạn bè quốc tế.

Trước đó, danh sách 9 cái tên trong số những nhóm nhạc kể trên đã được BTC tiết lộ trong lần nhá hàng đầu tiên, bao gồm Twice, Pentagon, IZ*ONE, Ha Sung Woon,…

Danh sách công bố ban đầu.

Lễ trao giải chính thức sẽ diễn ra trong tổng cộng 3 ngày từ 17-19/5 tại Makuhari Messe. Trong khi đó, vé sự kiện đã bắt đầu mở bán từ ngày 19/3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất