Âm Nhạc

Hủy concert vì corona, WINNER tổ chức luôn CROSS TOUR phiên bản trực tuyến: Từ VCR độc quyền, hát live liên tục đến 'thả thính' comeback đều có đủ!

T.H
Chia sẻ

Vì không thể biểu diễn trực tiếp trên sân khấu, WINNER đã thực hiện concert trực truyến dành tặng người hâm mộ.

Đáng lẽ hôm nay (14/02/2020) và ngày mai (15/02/2020) sẽ là hai đêm concert cuối cùng của WINNER CROSS TOUR diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc nhưng vì mức độ nguy hiểm của dịch bệnh corona, YG đã quyết định hủy để đảm bảo an toàn cho người hâm mộ. Để bù lại sự tiếc nuối vì không thể biểu diễn trực tiếp trước các fan Hàn nên WINNER đã quyết định tổ chức buổi concert online trên ứng dụng Vlive mang tên WINNER CROSS SPECIAL, tại đây WINNER đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh tour diễn thế giới đi qua 9 quốc gia và biểu diễn như một buổi concert thực thụ. Thậm chí các chàng trai còn cho phát VCR mở màn - đoạn video vốn chỉ được phát tại concert. WINNER đã lần lượt biểu diễn 10 ca khúc do fan bình chọn xuyên suốt buổi concert online của mình.

Không thể tổ chức concert, WINNER quyết định phát sóng trực tuyến như một buổi concert thực thụ.

Các chàng trai đã mở màn với hơn 300.000 người hâm mộ đang xem trực tiếp với 3 ca khúc nhẹ nhàng OMG, Don't be shy, Movie Star. Ngay sau khi kết thúc ca khúc thứ 3, WINNER vô cùng bất trước lượt xem và lượt tim liên tục tăng lên, số lượng người tham gia không thua kém gì concert thực thụ ở sân vận động. Mở đầu buổi concert, các thành viên lần lượt thể hiện sự tiếc nuối khi không thể gặp gỡ trực tiếp fan Hàn trong hai đêm diễn cuối cùng của CROSS TOUR, Seunghoon cũng hài hước cho biết rằng có rất nhiều người hâm mộ đang cầm lightstick ở nhà để vẫy theo màn trình diễn.

Các chàng trai bắt đầu chia sẻ về những điều người hâm mộ thắc mắc xung quanh tour diễn thông qua 5 hashtag #Medley, #MovieStar, #Re-encore, #PracticeRoom và #InnerCircleChoice

Các chàng trai bắt đầu chia sẻ về những điều người hâm mộ thắc mắc xung quanh tour diễn thông qua 5 hashtag:

#Medley: WINNER tiết lộ rằng sẽ thực hiện một phiên bản Medley mới bao gồm 3 ca khúc cho thấy lịch sử phát triển của nhóm là Smile Again,…,Empty.

#Movie Star: Các chàng trai chia sẻ sẽ phối lại Movie Star theo phong cách cảm động hơn.

#Re-encore: Ở phần này, WINNER sẽ thực hiện một sân khấu đặc biệt trước khi encore, ở concert tại Bangkok, Thái Lan. 4 anh chàng đã biểu diễn DDU-DU-DDU-DU của BLACKPINK vô cùng hài hước. Vì thế ở “sân khấu online” này, WINNER quyết định biểu diễn DDU-DU-DDU-DU một lần nữa, mặc dù khán giả chỉ xem qua màn hình nhưng cũng có thể cảm nhận được sự nhiệt huyết của các anh chàng. Thậm chí các chàng trai còn tự đặt nghệ danh khi biểu diễn theo ten của các thành viên BLACKPINK khiến fan “cười bò” là Leesa - Lisa (Seunghoon), Minny - Jennie (Mino), Jinsoo - Jisoo (Jinwoo), Yoonse - Rosé (Seungyoon).

WINNER nhảy DDU-DU-DDU-DU của BLACKPINK vô cùng hài hước

#Practice room: Seungyoon chia sẻ rằng đây là lần đầu tiên các thành viên thực hiện sân khấu live với band nhạc nên đã tập luyện rất nhiều. Anh chàng cũng giải thích rằng vì hôm nay điều kiện không cho phép nên các chàng trai không thể hát với band nhạc tại buổi trực tiếp hôm nay.

#Inner circle choice: Những ca khúc mà WINNER biểu diễn tại buổi “concert online” hôm nay chính là lựa chọn của fan thông qua cách vote. Trong số 11 ca khúc được fan chọn, WINNER sẽ biểu diễn 10 bài, bài sẽ không trình diễn hôm nay chính là Song 4 U, các chàng trai giải thích rằng vì được sản xuất và tập luyện ở Nhật Bản nên hiện tại chưa có bản tiếng Hàn cho ca khúc này nên họ chưa thể biểu diễn.

Những ca khúc được người hâm mộ lựa chọn để WINNER biểu diễn hôm nay.

Sau khi chia sẻ về những điều liên quan đến các màn trình diễn hôm nay, WINNER tiếp tục buổi concert với “liên tù tì” 4 ca khúc Differrent, Have a good day, Fool, MILIONS. Kết thúc màn trình diễn, các chàng trai tiếp tục chiếu VCR chia sẻ cảm nhận về CROSS TOUR thông qua 3 hashtag #The First và #TheCROSS và #TheMusic. Các thành viên vô cùng cảm xúc khi nhìn lại những chặng đường đầu tiên từ khi chiến thắng ở WIN: Who's Is Next?, sau đó, ý nghĩa của từ CROSS được Seungyoon giải thích rằng: “Biểu tượng của CROSS có 4 gạch ngang đại diện cho 4 cá tính âm nhạc khác nhau của 4 thành viên WINNER”, Mino nói thêm: “Mặc dù khác nhau nhưng chúng tôi đều nhìn về một hướng, và đó chính là các fan.”, Mino cũng chia sẻ rằng được hát và nhảy là điều hạnh phúc nhất đối với anh.

Seungyoon giải thích rằng: “Biểu tượng của CROSS có 4 gạch ngang đại diện cho 4 cá tính âm nhạc khác nhau của 4 thành viên WINNER”,

WINNER đã cùng nhau kể về những kỷ niệm đáng nhớ xuyên suốt tour diễn và xem lại những bức ảnh được chụp sau mỗi buổi concert vô cùng hài hước như mặc hanbook, sự kiện đặc biệt mừng sinh nhật Seunghoon. Seungyoon cũng chia sẻ rằng lần đầu tiên đến Việt Nam, các chàng trai cũng chuẩn bị trang phục truyền thống như áo dài, nón lá. Ngay sau đó, Seunghoon đã nhảy một đoạn solo cực kỳ đáng yêu. Vì là concert online nên sẽ không có các fan giơ cao slogan ở mỗi lần encore nên hôm nay, các chàng đã tự tay làm riêng cho mình một câu khẩu hiệu ý nghĩa.

Các chàng trai đã ngồi cùng nhau kể về những kỷ niệm đáng nhớ xuyên suốt tour diễn.

Ngay sau đó, WINNER tiếp tục biểu diễn những ca khúc còn lại trong số 10 ca khúc đã được fan chọn trước đó. Các anh chàng kết thúc buổi phát sóng trực tiếp bằng một thông tin không thể đáng mong chờ hơn, đó là về màn comeback vào tháng 3 mới được YG xác nhận sáng nay (14/02/2020). Seungyoon tiết lộ rằng WINNER sẽ trở lại lần thứ 2 với một ca khúc và một album, dường như chàng trưởng nhóm muốn tiếp tục “spoil” thêm về màn comeback nhưng đã kịp bị hội anh em “cản” kịp thời. Đây sẽ là lần trở lại trước khi 2 thành viên lên đường nhập ngũ, vì thế chắc chắn sẽ rất có ý nghĩa với cả WINNER và người hâm mộ.

Seungyoon bật mí về màn comeback sắp tới.

Để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức giải trí nào khác, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOSAndroidPC và smart TV

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất