Âm Nhạc

Blinks phát hiện thông tin về phim tài liệu mang tên BlackPink - Một phần trong dự án toàn cầu mà YG chuẩn bị cho nhóm?

Trí Tú
Chia sẻ

Có vẻ như YG đang rất nghiêm túc về việc đầu tư quảng bá mọi mặt cho BlackPink trong lần comeback sắp tới.

Ngày 11/2, cộng đồng Blinks và cả Kpop được dịp xôn xao khi truyền thông Hàn Quốc đưa tin về việc BlackPink đang chuẩn bị cho một dự án toàn cầu cho năm nay, bắt đầu từ lần comeback sắp tới. Đặc biệt, đứng trước những thông tin này, YG đã không hề phủ nhận mà chỉ thông báo rằng những dự án của nhóm đang được hoàn thành và mọi thứ đều là bí mật. Chính vì vậy, nhiều người tin chắc rằng thông tin mà các trang báo Hàn Quốc đưa tin là hoàn toàn chính xác.

YG đã có kế hoạch về dự án toàn cầu cho BlackPink trong năm nay.

MV Kill This Love - sản phẩm phát hành gần đây nhất của nhóm.

Đến ngày 13/2, người hâm mộ BlackPink càng chắc chắn hơn về dự án toàn cầu của nhóm khi phát hiện một “manh mối” thú vị. Trên Netflix - nền tảng xem phim trực tuyến lớn nhất thế giới, một số người hâm mộ đã vô tình tìm thấy thông tin về phim tài liệu sắp chiếu của BlackPink. Cụ thể, khi gõ tìm kiếm tên nhóm trên nền tảng này, một tựa đề chương trình mang tên Untitled BlackPink Feature Documentary sẽ hiện ra.

Tiêu đề chương trình Untitled BlackPink Feature Documentary hiện ra khi gõ tìm kiếm BlackPink trên Netflix.

Ngay khi phát hiện điều đặc biệt này, một số Blinks đã tweet hỏi Netflix về ngày công chiếu phim tài liệu về girlgroup nhà YG. Đáp lại thắc mắc từ người hâm mộ BlackPink, Netflix cho biết hiện họ vẫn chưa biết lịch chiếu chính xác từ chủ sở hữu chương trình. Tuy không thể có thể thông tin nào khác về phim tài liệu của BlackPink nhưng người hâm mộ cũng rất phấn khích bởi lẽ đã biết được phần nhỏ trong kế hoạch toàn cầu mà YG dành cho BlackPink. Hãy cùng chờ đợi để xem thời gian sắp tới các cô gái sẽ mang đến những bất ngờ thú vị nào nhé!

Lời hồi đáp từ Netflix về lịch chiếu phim tài liệu về BlackPink.

Mong rằng lần comeback sắp tới của nhóm sẽ đạt được thành công vượt mong đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Trí Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất