Âm Nhạc

WINNER chuẩn bị trở lại vào tháng 3: Album cuối cùng trước khi các thành viên lên đường nhập ngũ?

Nhật Hạ
Chia sẻ

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng WINNER đã sẵn sàng trở lại với đường đua âm nhạc bằng 1 album đầy đủ

Sau những phản ứng gay gắt của Inner Circles và lời hứa hẹn từ YG Entertainment, cuối cùng các fan hâm mộ đã có thể thở phào nhẹ nhõm trước thông tin mới nhất về album sắp tới của WINNER.

Cụ thể vào ngày 14/2, truyền thông Hàn khiến các fan hâm mộ phấn khích khi đưa tin về lịch trình comeback của WINNER trong tháng 3. Theo đó các chàng trai sẽ phát hành 1 album đầy đủ vào tháng 3 tới, đây sẽ là sản phẩm cuối cùng của WINNER với đầy đủ các thành viên trước khi Seung Hoon Jinwoo lên đường nhập ngũ. Thông tin cũng tiết lộ rằng các chàng trai đã hoàn tất việc chụp hình cho album và đang trong quá trình thu âm các ca khúc. Không những vậy, ca khúc chủ đề lần này được sản xuất bởi chính Song Mino. Thông tin này càng khiến các fan hâm mộ thêm mong chờ vào sự trở lại của các chàng trai.

Tuy nhiên trái với mong đợi, YG Entertainment vẫn đưa ra câu trả lời úp mở về ngày trở lại của các anh chàng: “Đúng là WINNER đang chuẩn bị comeback. Chúng tôi sẽ đưa tin cụ thể với các bạn sau khi có lịch trình chính thức”. Dù chưa có thông tin cụ thể về thời gian nhưng việc các chàng trai đang chuẩn bị trở lại với 1 album đầy đủ vẫn khiến các fan hâm mộ thích thú và mong chờ.

Có lẽ giờ đây đối với nhiều Inner Circles là những cảm xúc buồn vui lẫn lộn. Chắc chắn rằng việc các chàng trai chuẩn bị trở lại sẽ khiến nhiều người phấn khích và hạnh phúc. Tuy nhiên như đã nói từ đầu, đây sẽ là sản phẩm cuối cùng của WINNER với sự tham gia của đầy đủ các thành viên. Có lẽ phải thêm 1 khoảng thời gian dài nữa, chúng ta mới có thể chứng kiến 1 sân khấu trọn vẹn với sự có mặt của cả 4 chàng trai. Dù vậy với sức hút mạnh mẽ của mình, chắc chắn rằng các fan hâm mộ vẫn sẵn sàng chờ đợi WINNER dù thời gian là bao lâu chăng nữa. Hy vọng rằng, với ý nghĩa đặc biệt của mình, album tới đây của WINNER sẽ mang đến nhiều thành công và sự bùng nổ trên các bảng xếp hạng. Hãy tiếp tục theo dõi và chờ đợi màn tái xuất của WINNER nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất