Âm Nhạc

WINNER chính thức 'check in' tại Việt Nam, khoe ảnh dạo quanh TPHCM, ăn bánh mì trước thềm concert

Điệp phan
Chia sẻ

WINNER đã "cập bến" Việt Nam cho buổi concert diễn ra vào chiều nay (31/01/2020).

Vào chiều nay (31/01/2020), giấc mơ của các Inner Circles (tên fandom của WINNER) chính thức trở thành hiện thực khi WINNER thực sự tổ chức concert tại Việt Nam. Đến hôm nay, nhiều người hâm mộ vẫn không tin đây là sự thật cho đến khi thấy hình ảnh các thành viên xuất hiện tại sân bay để xuất phát qua Việt Nam thì mới thực sự tin rằng Việt Nam đã có tên trong bản đồ tour diễn của các chàng trai nhà YG

Vừa đáp xuống máy bay không lâu, các anh chàng đã lập tức “check in” tại Việt Nam khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích. Chàng trưởng nhóm Kang Seungyoon đã nhanh chóng thông báo với các fan rằng : “Cuối cùng chúng mình cũng ở Việt Nam” như thể hiện sự sẵn sàng cho những màn trình diễn bùng nổ tối nay. Chưa hết, thành viên từng nói Việt Nam là quê hương thứ 2 của anh - Seunghoon cũng làm các fan thích thú khi khoe clip dạo quanh đường phố Sài Gòn vô cùng gần gũi và thân thuộc, anh chàng cũng không quên thưởng thức món ăn truyền thống mỗi khi ghé Việt Nam là bánh mì. Tiếp đến, chàng trưởng nhóm Seungyoon lại được người hâm mộ bắt gặp đi dạo cùng quản lý, anh chàng bịt khẩu trang kín mít nhưng vẫn không thể tránh khỏi bị nhận ra vì vẻ điển trai nổi bật, Seungyoon vô cùng thân thiện chụp hình cùng các fan Việt Nam, nam thần tượng còn bỏ khẩu trang ra để người hâm mộ có thể chụp ảnh. Nhìn thấy sự hào hứng và thích thú của các thành viên trước thềm diễn ra concert càng làm cho không khí trong cộng đồng fandom WINNER trở nên hồi hộp hơn bao giờ hết vì sắp được gặp thần tượng.

Seungyoon khoe ảnh check in tại Việt Nam

Seungyoon đi dạo cùng quản lý và chụp ảnh cùng fan

Seunghoon khoe clip dạo quanh Sài Gòn

Seunghoon thưởng thức bánh mì Việt Nam trước thềm concert

Concert WINNER CROSS TOUR IN HOCHIMINH chính thức diễn ra vào 17 giờ chiều nay trước sự háo hức và chờ đợi của hàng ngàn người hâm mộ WINNER tại Việt Nam. Sau buổi diễn này, các fan Kpop cũng hy vọng rằng Việt Nam sẽ trở thành một trong những nước thường xuyên xuất hiện trên bản đồ tour diễn của các nhóm nhạc Hàn Quốc khác sắp tới.

Các thành viên tại sân bay sáng nay

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất