Âm Nhạc

Sơn Tùng thả thính cả Vpop 'Hãy trao cho anh': Câu trả lời của H'Hen Niê gây chú ý

An Chi
Chia sẻ

Những chia sẻ từ Hoa hậu H'Hen Niê khiến các fan không khỏi thích thú vì sự "cuồng nhiệt" dành cho Sơn Tùng.

Những ngày vừa qua, cộng đồng Sky hẳn đã “đứng ngồi không yên” khi Sơn Tùng M-TP tung ra “thính” comeback thật sự của mình.Bên cạnh việc hé lộ tên ca khúc Hãy trao cho anh”thì ngay tối qua, nam ca sĩ cũng đã tung ra tấm poster đầu tiên “nhá hàng” tạo hình trẻ trung đầy phong cách và đậm chất mùa hè.

Và không chỉ người hâm mộ đang “sôi sục” để chờ đợi màn comeback hứa hẹn này của Sơn Tùng mà ngay cả các nghệ sĩ showbiz cũng không tránh khỏi sự phấn khích. Đặc biệt, cộng đồng mạng đã tỏ ra vô cùng thích thú khi dưới bài đăng của Sơn Tùng M-TP khi công bố poster dự án Hãy trao cho anh, Hoa hậu H'Hen Niê ngay lập tức có dòng bình luận như hóa fan girl: “Trao hết chân tay kẻ tóc… trao hết…”. Dòng bình luận này đã nhận được hàng nghìn lượt thích của người hâm mộ dành cho sự dễ thương của nàng Hoa hậu.

Dòng bình luận của Hoa hậu H'Hen Niê ngay dưới tấm hình được Sơn Tùng đăng tải trên trang Instagram.

Không chỉ muốn “trao hết” cho Sơn Tùng, trên trang cá nhân, H'Hen Niê còn đăng tải một dòng trạng thái bày tỏ sự ngưỡng mộ với giọng ca Chạy ngay đi. Qua đó, cô thể hiện sự phấn khích, hào hứng với sản phẩm Hãy trao cho anh và còn chia sẻ Sơn Tùng chính là người truyền cảm hứng để cô suy nghĩ đến những điều tích cực và không đi theo lối mòn.

H'Hen Niê chia sẻ: “Sao lại có thể giỏi như vậy được. Chờ Hãy trao cho anh. Mãi yêu yêu mãi. Cố lên bài học thật quý giá có từ suy nghĩ tích cực đến từ bản thân mình, sống là để chinh phục không phải ủ rũ theo lối mòn, không biết tự vươn lên thì làm sao thấy được ánh sáng, anti fan là sức mạnh, copy là kẻ hủy diệt”.

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của H'Hen Niê.

Bên cạnh H'Hen Niê, sản phẩm comeback của Sơn Tùng cũng khiến nhiều nghệ sĩ quan tâm và chờ đón. Có thể kể đến như “anh bạn thân” Ngô Kiến Huy cũng có dòng bình luận khá hài hước thu hút hơn 3 nghìn lượt like của các fan.

Và cả nữ nhạc sĩ/ca sĩ Brazil Natalia Damini - người đang được các fan nghi ngờ sẽ có màn hợp tác quốc tế với Sơn Tùng cũng có dòng bình luận khá hào hứng. Điều này càng chứng minh việc cả hai sẽ có màn kết hợp trong dự án này càng thêm phần chắc chắn.

Cùng tiếp tục theo dõi những động thái mới nhất của Sơn Tùng M-TP về màn comeback “rực lửa” này.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất