Âm Nhạc

Đông Nhi và Uni5 'cháy' hết mình cùng đại tiệc sale lớn nhất năm của Lazada

T.H
Chia sẻ

Cô nàng tự nhận mình là “fan bự” của Lazada, nữ ca sĩ cho biết sẽ săn bằng được các mã giảm giá khủng cho bản thân và fan hâm mộ.

Tối 9/11, Đông Nhi và nhóm nhạc Uni5 đã khuấy động không khí náo nhiệt trước Dinh Thống Nhất (quận 1, TP. HCM) với màn biểu diễn 3 hit mới liên tiếp. Ngoài giọng ca bốc lửa, khán giả Sài Thành còn được mãn nhãn với màn trình diễn “Light it up - Vũ hội Ánh sáng” huyền ảo kết hợp âm nhạc EDM ma mị đến từ thương hiệu mua sắm trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á - Lazada.

Sự kiện Light It Up với ánh sáng huyền ảo kết hợp với âm nhạc EDM trước Dinh Thống Nhất.

Đại diện Lazada cho biết, chương trình “Vũ hội ánh sáng” sử dụng công nghệ 3D Mapping kết hợp trình diễn nghệ thuật có quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay. Siêu phẩm giải trí nghệ thuật này được ưa chuộng trên khắp thế giới, từ Broadway (New York, Mỹ) cho đến thành phố ánh sáng Paris (Pháp), song vẫn còn mới lạ với khán giả Việt Nam. Vì vậy, Lazada sẽ trình chiếu màn biểu diễn vũ hội ánh sáng công phu liên tiếp trong 3 ngày từ 9/11 đến 11/11 để phục vụ người dân thành phố.

Đông Nhi biểu diễn “cháy” hết mình và không ngừng kêu gọi fan “thả tim” cho sự kiện.

Vũ hội ánh sáng” là màn khởi động đầu tiên cho đại tiệc sale lớn nhất năm của Lazada. Để tăng tính tương tác thực tế ảo, thương hiệu đã kết nối “trái tim Lazada” trên màn hình Dinh Thống Nhất với “trái tim người dùng” xem livestream sự kiện trực tiếp trên Facebook. Khi lượng người dùng “thả tim” đủ lớn, “trái tim Lazada” sẽ vỡ òa và tung ra hàng trăm voucher mua sắm giá khủng. Người dùng chỉ cần chụp lại khoảnh khắc xuất hiện voucher hồng để đổi lấy mã ưu đãi trị giá đến 50.000 - 500.000 đồng.

Trong suốt màn trình diễn tối qua, Đông Nhi và Uni5 đã không ngừng kêu gọi fan hâm mộ “thả tim” qua livestream để săn voucher giảm giá. Đông Nhi tự nhận mình là “fan bự” của Lazada. Nữ ca sĩ tỏ ra tiếc nuối vì không kịp chụp giây phút voucher hồng xuất hiện, tuy nhiên cô nàng cho biết sẽ dốc sức săn mã giảm giá Lazada và chia sẻ với fan trong đại tiệc sale 11/11 sắp tới.

Nhóm Uni5 biểu diễn hit mới, khuấy động không khí náo nhiệt trên sân khấu.

Đại tiệc sale năm nay, Lazada tuyên bố “chơi lớn” khi tung ra 110.000 phiếu mua hàng trị giá lên đến 10 triệu USD và hơn 1,1 triệu khuyến mại trong ngày Lễ độc thân. Hơn 1.100 người bán và thương hiệu nổi tiếng sẽ tham gia như L'oreal, AHC, Samsung, Huggies, Bobbies, Xiaomi, Unilever,…

Sự kiện mua sắm nhiều ưu đãi và đáng mong đợi nhất năm sẽ kéo dài trong 24 tiếng đồng hồ, bắt đầu từ 0h sáng ngày 11/11 trên trang chủ và ứng dụng Lazada. Cùng với các tín đồ mua sắm của Lazada ở Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore và Thái Lan, người dùng Việt Nam sẽ được thỏa sức mua sắm hơn 50 triệu mặt hàng khuyến mãi. Trong đó có hơn 1 triệu mặt hàng giảm giá đến 90% khi tham gia trò chơi “Slash It (Chém giá)”.

Lượng fan thả tim ngày càng tăng sau mỗi màn trình diễn bốc lửa.

Đặc biệt, Lazada còn mang tới cho người dùng những trải nghiệm shopping online độc nhất vô nhị. Lần đầu tiên ở Việt Nam, các tín đồ mua sắm có thể tham gia nhiều trò chơi thú vị để thu thập phiếu giảm giá, mã khuyến mãi thông qua các trò chơi “Shake It (Lắc lắc)” và “Slash It (Chém giá)” từ ngày 1/11 đến 11/11. Chưa kể, Lazada còn giới thiệu game tương tác hoàn toàn mới “Wonderland (Xứ sở diệu kỳ)” với bản đồ hướng dẫn người mua truy tìm kho báu là mã giảm giá “khủng” trong duy nhất ngày 11/11.

Hóa giải tâm lý mua online ngại phí vận chuyển, Lazada còn tung chính sách vận chuyển miễn phí theo khu vực, bao gồm 8 thành phố (Hà Nội, TP HCM, Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương và Long An) cho mọi đơn đặt hàng trên 99.000 đồng.

Biểu tượng “trái tim Lazada” vỡ òa và tung ra hàng loạt voucher mua sắm giá hời.

Ra mắt vào tháng 3/2012, Lazada là địa chỉ mua sắm và bán hàng trực tuyến số một khu vực Đông Nam Á - có mặt tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Là đơn vị tiên phong trong hệ sinh thái thương mại điện tử ở Đông Nam Á, Lazada có 155.000 nhà bán hàng và 3.000 thương hiệu phục vụ 560 triệu người tiêu dùng trong khu vực, quy tụ hơn 300 triệu sản phẩm thuộc đa dạng các danh mục từ điện tử đến hàng gia dụng, đồ chơi, thời trang, thiết bị thể thao,…

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập Lazada.com; Facebook www.facebook.com/LazadaVietnam/; Instagram: @lazada_vn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất