Âm Nhạc

Đây hẳn là những hit khán giả muốn 'cười ngất' qua phiên bản 'chế' của Táo Quân 2018

Anh Min
Chia sẻ

Thử tưởng tượng những ca khúc đã quá quen thuộc này mà "qua tay" các Táo Quân năm nay thì sẽ trở nên hài hước thế nào.

Gặp nhau cuối năm (hay còn gọi là Táo Quân) là chương trình hài kịch truyền hình đặc biệt do Trung tâm sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, phát sóng ngày Tất niên Âm lịch hằng năm và từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu vào mỗi dịp Tết Cổ truyền.

Không chỉ đề cập đến những vấn đề nóng của xã hội, chương trình còn mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái thông qua những phần đối thoại hóm hỉnh, hài hước nhưng không kém phần thâm thúy, sâu sắc. Trong đó, những bản nhạc “chế” mang tính châm biếm cũng là một “đặc sản” hấp dẫn của chương trình Táo quân. Như mọi năm, không chỉ những ca khúc cũ được mang ra “chế” lời cho phù hợp với hoạt cảnh, mà các bản hit được nhiều người biết đến trong năm đó cũng thường xuyên được tận dụng vì vừa mang tính hợp thời, vừa dễ thu hút sự quan tâm hơn. Và đây là loạt hit nổi trội trong năm 2017 mà hứa hẹn khó có thể thiếu tại Táo Quân 2018.

Lạc trôi - Sơn Tùng

Nếu như năm ngoái, Táo Quân chưa kịp đưa bản hit đầu 2017 này vào thì có thể, các Sky sẽ được nghe Lạc trôi vào show mùa 2018. Bởi cho đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là một trong số những ca khúc được giới trẻ nghe nhiều nhất.

MV Lạc trôi 

Đừng hỏi em - Mỹ Tâm

Chỉ mới MV thôi mà câu hát “Chị Mỹ Tâm xào rau” đã gây “ám ảnh” suốt thời gian qua như vậy, nếu mà “qua tay” các Táo thì không biết, ca khúc này còn được “chế” đến thế nào nữa.

MV Đừng hỏi em

Em gái mưa - Hương Tràm

Thật khó để bỏ qua hit “quốc dân” mà người người nhà nhà đều nghe và thuộc nằm lòng của năm nay.

MV Em gái mưa 

Từ hôm nay - Chi Pu 

Tên bài hát “đi vào lịch sử” nhạc Việt khi bị “chế” thành “Ò Ó O” này nếu được đưa vào kịch bản Táo Quân, ở phân cảnh thay cho tiếng gà gáy buổi sáng thì sao nhỉ?

MV Từ hôm nay 

Sống xa anh chẳng dễ dàng - Bảo Anh

“Sống qua môn chẳng dễ dàng”, “Sống qua năm chẳng dễ dàng”, “Sống qua lụt chẳng dễ dàng”,… hẳn sẽ đa dạng lắm các thể loại “chế” với đủ đề tài xã hội, đời sống cho tựa đề bài hát này.

MV Sống xa anh chẳng dễ dàng 

Có em chờ - Min 

“Nếu nước lụt cao 1,000 mét, dân chỉ cần giải quyết 1 mét, Táo Quân sẽ xử 999 mét còn lại”.

MV Có em chờ 

Em sai rồi anh xin lỗi em đi - Chi Pu

Đến năm 2018 rồi mà tình hình ngập lụt vẫn còn nhức nhối thế này thì các Táo sai rồi, hãy xin lỗi đi các Táo!

MV Em sai rồi anh xin lỗi em đi 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất