Âm Nhạc

Chưa kịp ăn mừng, Maroon 5 đã bị 35.000 người kí tên đòi hủy buổi diễn tại Super Bowl 2019!

Tố Như
Chia sẻ

Đã có hơn 35,000 chữ kí nộp về yêu cầu Maroon 5 phải hủy tiết mục biểu diễn giữa giờ của nhóm tại Super Bowl 2019.

Bao nhiêu năm tổ chức Super Bowl đều yên bình, đến năm của Maroon 5 diễn thì lại gặp sự cố dở khóc dở cười. Cụ thể là hơn 35.000 chữ ký (có thể còn tăng nhiều hơn) đã được gửi về yêu cầu Maroon 5 rút khỏi Super Bowl 2019. Kinh khủng hơn nữa, đây được xem là sự tẩy chay diện rộng với 1 giải đấu thể thao được xem là lớn nhất nước Mỹ từ trước đến nay. Maroon 5 chỉ là vô tình bị dính chung trong vụ việc lần này chứ các anh không có tội tình gì đâu nhé!

Maroon 5 là gương mặt được chọn để trình diễn giữa giờ tại Super Bowl 2019.

Nguyên nhân của sự việc này là do những bất đồng của mọi người với khuôn khổ tổ chức giải đấu này. Những lùm xùm đó đã khiến cho một vài tên tuổi lớn khác cũng từ chối diễn tại giải như Rihanna, Cardi B, P!nk,… trong năm qua. Vừa mời được Maroon 5 thì đã có tới 35000 người kí tên phản đối, thế này thì liệu nhóm nhạc này có suy nghĩ lại không nhỉ?

Adam Levine - trưởng nhóm Maroon 5 vẫn chưa lên tiếng với vụ việc này.

Các fan hâm mộ của nhóm vẫn hi vọng được lắng nghe các bản hit quen thuộc của Maroon 5 trên sân khấu Super Bowl đấy.

Dù thế nào, hi vọng những lùm xùm không đáng có này sẽ mau chấm dứt để Maroon 5 có thể có được cho riêng mình sân khấu khủng thế này lần đầu tiên trong sự nghiệp. Năm ngoái ta đã có một Justin Timberlake nhạt nhòa rồi, biết đâu năm nay Maroon 5 lại rút kinh nghiệm và bừng cháy nhất có thể thì sao?

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất