Âm Nhạc

Thêm một cú bắt tay 'nóng hổi' được xác nhận: Charlie Puth và Shawn Mendes đã cùng nhau viết một ca khúc mới

Đậu Đậu
Chia sẻ

Làng nhạc thế giới sắp chào đón một sản phẩm bùng nổ rồi đây.

Những ngày vừa qua, fan của Charlie Puth đã vô cùng hoang mang khi anh chàng bỗng nhiên xóa sạch sành sanh toàn bộ những bài đăng và hình ảnh của mình trên mạng xã hội. Không nói không rằng, Charlie Puth bất ngờ “tái xuất” với kiểu tóc húi cua khiến nhiều người không khỏi sốc. Ai cũng đồn đoán rằng đây chắc chắn là những động thái trở lại của Charlie Puth trong thời gian tới. Và mới đây, anh chàng đã chính thức lên tiếng xác nhận về một màn hợp tác với ngôi sao trẻ được yêu thích hiện nay: Shawn Mendes.

ádfgh

Charlie Puth và Shawn Mendes sẽ hợp tác với nhau trong một ca khúc mới.

Cụ thể, một fanpage của Shawn Mendes đã đặt ra một câu hỏi và tag thẳng tên tài khoản của Charlie Puth vào: “Này Charlie Puth, có phải anh đang viết một bài hát mới với Shawn của chúng tôi không?“. Không hề giấu diếm hay ngần ngại, Charlie Puth đã nhanh nhẹn tweet lại : “Correct” (chính xác). Ngay lập tức, câu trả lời của anh chàng đã được fan chụp lại và chia sẻ nhanh chóng trên các diễn đàn âm nhạc, không một ai có thể tin được một ngày nào đó hai ngôi sao này sẽ hợp tác với nhau.

fghjk

Charlie Puth lên tiếng xác nhận về màn hợp tác này.

ádfg

Thông tin ca khúc bị rò rỉ trước đó, nhưng chưa biết có đúng là thật hay không?

Nói về câu chuyện comeback thì thời gian vừa qua, Charlie Puth dường như đã hoàn thành album phòng thu thứ 3 của mình và đang chờ ngày lên kệ. Bởi trước đó, anh chàng từng lên twitter than thở về việc bản thân chưa hề có album nào đạt #1 Billboard, và sau đó Charlie đã lên tiếng khẳng định: “Ngày đó sẽ đến sớm mà thôi”. Xem ra lần này, anh chàng đã rất quyết tâm và trần đầy tự tin cho album mới của mình, y hệt Charli XCX hôm qua vậy.

ádfghj

Charlie Puth đang “ủ mưu” cho một album hoành tráng?

Shawn Mendes cách đây không lâu cũng đã phát hành ca khúc If I Can't Have You để nhắc nhở mọi người rằng anh vẫn còn hoạt động âm nhạc chứ không phải chuyển sang làm mẫu quảng cáo… đồ lót đâu. Tuy nhiên, trái với kỳ vọng từ khán giả, ca khúc của Shawn Mendes khá nhạt nhòa và đến rồi đi nhanh như một cơn gió trên các BXH. Kể từ sau bản hit There's Nothing Holdin' Me Back, anh chàng hầu như không có thêm bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào bùng nổ.

sdfgh

Shawn Mendes thời gian vừa qua cũng khá nhạt nhòa với các hoạt động âm nhạc.

Vậy là bây giờ cuối cùng Shawn Mendes và Charlie Puth cũng đã về với nhau sau thời gian được fan đẩy thuyền nhiệt tình. Không còn là những đoạn clip cả hai cover Sorry của Justin Bieber nữa mà có thể họ sẽ cùng nhau mang đến một MV nóng bỏng về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Cùng nhau chờ đợi thành quả từ cú “bắt tay” này nhé!

Xem thêm: Những MV của Charlie Puth

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất