Âm Nhạc

BXH V Heartbeat tuần: Jack, Lê Bảo Bình, X2X nắm tay nhau… dậm chân tại chỗ!

T.H
Chia sẻ

Đây quả là một chuyện lạ lùng đối với BXH V Heartbeat Weekly.

Tối 7/5, số phát sóng trực tiếp chương trình V Heartbeat Weekly đã được diễn ra với sự tham gia của khách mời là cô nàng “bánh bèo” Amee. Nữ ca sĩ này không còn quá xa lạ với khán giả chương trình khi đã khá nhiều lần có các ca khúc xuất hiện trong BXH V Heartbeat Weekly.

Hai VJ của chương trình là Jun Vũ - Gin Tuấn Kiệt không giấu được niềm hào hứng với sự xuất hiện của vị khách mời ngày hôm nay. Không để khán giả đợi lâu, bộ ba của chương trình nhanh chóng nhập cuộc để cùng nhau tìm ra những chủ nhân của các thứ hạng trong BXH V Heartbeat Weekly.

Vị trí từ #50 cho đến #21 vẫn như thường lệ không có quá nhiều sự thay đổi, có chăng chỉ là sự xuất hiện của cái tên mới là Khó vẽ nụ cười (Đạt G - Du Uyên) Về vị trí thứ hạng thì không có sự xáo trộn quá nhiều, thế nên #50 đến #21 thường được xem là danh sách khá ổn định nhất.

Sau khi điểm qua danh sách từ #50 đến #21, Amee bắt đầu tham gia vào thử thách “hỏi xoáy đáp xoay” với “chiếc bảng tử thần”. Amee đã liên tục bị chất vấn bởi những câu hỏi, thử thách vô cùng cam go. Tuy nhiên nổi bật nhất phải kể đến màn cover vũ đạo Lisa (BlackPink). Mặc dù ban đầu tỏ ra ngại ngùng, nhưng sau đó Amee đã hoàn thành khá ổn áp thử thách của mình.

BXH từ vị trí #20 đến #4 tiếp tục là một sự bình ổn khi không có quá nhiều thay đổi. Thăng hạng lớn nhất trong danh sách này phải kể đến Cần một lý do (K-ICM và Quang Đông), nhảy 10 bậc so với tuần trước.

Đến với phần check-in, khán giả đã vô cùng thích thú trước những khoảnh khắc siêu đáng yêu của Amee. Những bức ảnh “tuổi thơ dữ dội” của nữ ca sĩ được “đào mộ” đã khiến cho chính chủ không khỏi ngượng ngùng. Tuy nhiên, Amee vẫn cảm thấy rất tự hào vì khi bé mình trông rất dễ thương.

Sau đó, Amee còn có cơ hội giao lưu cùng fan qua sóng trực tiếp của chương trình. Nữ ca sĩ vô cùng hào hứng khi được nghe giọng của những người hâm mộ đáng yêu.

Đến với thời khắc quan trọng nhất là công bố kết quả top 3, Amee đã không giấu được sự hồi hộp của mình. Tuy nhiên, Jun Vũ lại khiến cho 2 đồng nghiệp bất ngờ hơn nữa khi tuyên bố top 3 BXH V Heartbeat Weekly tuần này hoàn toàn không có sự thay đổi so với tuần trước. Nghĩa là Thiệp hồng người dưng (X2X) #3, Là 1 thằng con trai (Jack) #2 và Thích thì đến (Lê Bảo Bình) #1. Đây quả thật là một kết quả không ai có thể ngờ tới, nhất là đối với khán giả của VLive.

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (V Music Chart http://vmusicchart.vn/ do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).

Ở nhà không chán, đã có VLive. Ứng dụng truyền hình trực tuyến VLive với nhiều nội dung hấp dẫn do chính các nghệ sĩ Việt - Hàn - Indonesia sản xuất sẽ khiến sự ở nhà của bạn đỡ nhàm chán hơn. Cài đặt VLive dành cho iOSAndroidPC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất