Âm Nhạc

BXH V Heartbeat tuần: Erik mất #1 nhưng không phải vào tay Jack, chủ nhân 'ngai vàng' gọi tên…

T.H
Chia sẻ

BXH V Heartbeat Weekly tuần này chứng kiến sự tuột dốc của Erik và Jack trong khi đó "nữ nhân" lại lại xưng vương.

Tối 11/6, số phát sóng tiếp theo của chương trình V Heartbeat Weekly đã được diễn ra với sự tham gia của 2 VJ Jun Vũ – Gin Tuấn Kiệt cùng khách mời là Phát Hồ và Jokes Bii nhóm X2X. Khách mời lần này có lẽ không còn quá xa lạ với khán giả V Heartbeat Weekly khi nhiều tuần liền những ca khúc của X2X liên tục xuất hiện trong BXH.

Như thường lệ, khách mời cùng với hai VJ sẽ điểm qua chart từ #50 đến #21. Trong tuần này, khá nhiều ca khúc bị tuột hạng “trầm trọng”, Việt Nam tôi của K-ICM và Jack rớt tận 21 hạng, trong khi đó Tomorrow của Vũ Cát Tường tăng tận 11 bậc. Cung đàn vỡ đôi của Chi Pu dù ra mắt chưa lâu thế nhưng đã kịp debut tại vị trí 28 trên BXH V Heartbeat Weekly.

Tại phần Secret Out, X2X đã đối mặt với những câu hỏi hóc búa từ chiếc bảng “tử thần”. Bên cạnh những chia sẻ thú vị về âm nhạc, Phát Hồ và Jokes Bii đã liên tục “bóc phốt” tật xấu của nhau trong sự thích thú của hai VJ.

Chart từ #21 cho đến #4 không có quá nhiều sự thay đổi, nổi bật nhất chính là sự xuất hiện của 3 nhân tố mới. Em bỏ hút thuốc chưa – Bích Phương ft traitimtrongvang (#4), Tình ca em đến – K-ICM ft Quang Đông và Anh cần thời gian để trái tim mau lành lại – Nguyễn Trần Trung Quân (#19).

Sau khi điểm qua chart #21 đến #4, 2 khách mời tiếp tục bước vào phần check-in và fancall. Những khoảnh khắc thú vị trên các tài khoản mạng xã hội của 2 anh chàng đã được “lùng sục” lại để check phản ứng của “chính chủ”. Bên cạnh đó, Phát Hồ và Jokes Bii đã khiến cả trường quay bất ngờ khi “bắt” trúng “fan ruột” tại phần fancall. Những cuộc trò chuyện hết sức đáng yêu, chân thật giữa X2X và người hâm mộ cho thấy sự quan tâm của họ thật sự rất ngọt ngào.

Tất nhiên không thể không nhắc đến phần karaoke, tiết mục lầy lội nhất của chương trình. Cả khách mời và VJ không màng đến hình tượng mà bung xõa hết mình với những phần trình diễn đậm đà tính giải trí như: Không phải dạng vừa đâu (Sơn Tùng M-TP), Anh thanh niên (HuyR),…

Sau khi hát karaoke đã đời, bộ tứ đã cùng nhau bước vào phần quan trọng nhất của chương trình: công bố top 3. Tưởng chừng Erik sẽ là cái tên nắm giữ ngôi đầu bảng như mọi khi, thế nhưng sự xuất hiện của Bích Phương đã làm thay đổi cục diện. Cụ thể, Một cú lừa xuất sắc hạ cánh #1, Em không sai chúng ta sai tạm lui về #2 và Jack với Là 1 thằng con trai ngậm ngùi “an phận” #3. Màn tái xuất của Bích Phương quả thật lợi hại khi đã đánh bại được 2 đối thủ hùng mạnh là Erik và Jack.

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (V Music Chart http://vmusicchart.vn/ do CPI x KMCA x Naver thực hiện – chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).

Ở nhà không chán, đã có VLive. Ứng dụng truyền hình trực tuyến VLive với nhiều nội dung hấp dẫn do chính các nghệ sĩ Việt – Hàn – Indonesia sản xuất sẽ khiến sự ở nhà của bạn đỡ nhàm chán hơn. Cài đặt VLive dành cho iOSAndroidPC và smart TV.

Xem thêm: BXH V Heartbeat tuần: Erik tiếp tục trên cơ Jack, Lê Bảo Bình lội ngược dòng đầy ngoạn mục

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất