Âm Nhạc

BXH thương hiệu thành viên boygroup tháng 10/2019: Jimin tiếp tục dẫn đầu, SuperM và BTS chiếm trọn top 10

Katie
Chia sẻ

BXH lần này dường như là "cuộc chiến" riêng giữa các thành viên từ 2 nhóm nam hàng đầu Kpop hiện tại.

Ngày 19/10, BXH thương hiệu thành viên các nhóm nhạc nam Kpop giai đoạn 17/9 đến 18/10 vừa được Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc công bố. Điểm số xếp hạng được lấy dữ liệu dựa trên 4 yếu tố: sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng.

Với tổng điểm 8.775.142, “chàng vocal” Jimin của BTS tiếp tục dẫn đầu ở tháng thứ 10 liên tiếp. Những từ khoá được nhắc đến nhiều nhất bao gồm “sinh nhật”, “ARMY” và “fandom”. Bên cạnh đó, các cụm từ đi kèm được sử dụng nhiều nhất là “tình yêu”, “biết ơn” và “chúc mừng”.

Tháng này, Baekhyun (EXO) đã vươn lên soán ngôi á quân từ Jungkook (BTS). Với 4.794.154 điểm, anh chàng đã tăng 2 bậc so với lần trước. Hạng 3 vẫn được nắm giữ chắc chắn bởi V (BTS). Tháng này, tổng số điểm mà nam idol đã ghi tháng này là 4.619.692.

Baekhyun

V

Em út BTS sau khi đánh mất vị trí á quân đã “ngậm ngùi” lùi xuống 2 hạng ở BXH lần này. Với 4.133.454 điểm, Jungkook đã được gọi tên ở top 4. Gương mặt cuối cùng trong 5 thuộc về chàng main dancer của EXO - Kai. Nhờ việc debut cùng nhóm nhạc dự án “khủng” SuperM vào ngày 4/10 vừa qua, nam idol đã ghi được 3.810.149 điểm và nhảy tận… 18 bậc so với tháng trước.

Jungkook

MV Jopping - SuperM

Các vị trí còn lại trong top 20 lần lượt là: Taemin (SHINee), Taeyong (NCT), J-Hope (BTS), Mark (NCT), RM (BTS), Lee Daehwi (AB6IX), Chen (EXO), Suho (EXO), Eunhyuk (Super Junior), Ten (NCT), Park Woo Jin (AB6IX), Leeteuk (Super Junior), Shindong (Super Junior), Suga (BTS), Donghae (Super Junior).

Taemin

Taeyong

Mark

Lee Daehwi

Suho

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất