Âm Nhạc

‘Bùng cháy’ với MV rợp trời sao của ông trùm JYP

Chia sẻ

Siêu sao Hollywood Conan O’Brien, Wonder Girls, TWICE đã cùng nhau góp mắt trong MV mới ra mắt của Park Jin Young.

Sau một thời gian chờ đợi, chủ tịch JYP Park Jin Young đã trở lại sàn đấu Kpop với Fire. MV của ca khúc vừa được phát hành vào đêm qua (10/4). Góp mặt trong MV là hàng loạt những gương mặt đình đám, đặc biệt phải kể đến anh chàng Conan O’Brien nổi tiếng của sê ri truyền hình The Walking Dead. Tiếp đó là “đàn con” Wonder Girls, TWICE và Steven Yeun.

jyp2

Steven Yeun và Conan O'Brien.

Trong MV, Conan và Steven đã được Park Jin Young “phù phép” biến họ thành những ngôi sao Kpop thực thụ và cùng trình diễn những điệu nhảy vui nhộn. Bên cạnh đó, những góc máy đốn tim fan của Wonder Girls, TWICE, cũng góp phần tạo nên một MV đầy màu sắc.

jyp5

Wonder Girls

jyp6

TWICE

MV Fire

Trước đó, vào giữa tháng 2 vừa qua, JYP đã lên tiếng xác nhận về sự hợp tác với Conan nhưng chưa có quyết định cụ thể về dự án. Nhiều fan đoán già đoán non rằng MC kiêm diễn viên hài, diễn viên lồng tiếng, biên kịch, nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ sẽ xuất hiện xuất hiện trong một sản phẩm nào đó của Wonder Girls. Tuy dự đoán không thành sự thật nhưng có lẽ không cần phải tiếc nuối nhiều vì cả Conan và Wonder Girls đều có mặt trong MV Fire.

jyp3

Những hình ảnh hậu trường khi quay MV.

jyp4

Êkip chụp hình lưu niệm.

Chia sẻ
Tin mới nhất