Âm Nhạc

Bé Sa được dân mạng so sánh với Sơn Tùng M-TP: Quỳnh Trần JP nói gì?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nữ food blogger đình đám mạng xã hội lên tiếng khi con trai được so sánh với nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Cách đây không lâu, Sơn Tùng M-TP đã khiến cộng đồng người hâm mộ vô cùng thích thú khi chia sẻ bức ảnh thuở “bập bẹ” vô cùng đáng yêu. Sau khi nhận về hàng nghìn lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng, bức ảnh của Sơn Tùng M-TP mới đây tiếp tục được fan đem ra bàn tán vì bỗng dưng có quá nhiều sự giống nhau với một hiện tượng mạng đình đám thời gian qua.

Bức ảnh lúc bé của Sơn Tùng khiến fan thích thú.

Không ai khác, bé Sa - Cậu con trai của food blogger “bỉm sữa” Quỳnh Trần JP chính là nhân vật được nhắc đến ở đây. Cụ thể, fan đã ghép hai bức ảnh lúc còn bé của Sơn Tùng M-TP và bé Sa lại với nhau để chứng minh sự tương đồng bất ngờ này.

Bất ngờ chưa?

Sau khi nhận được tin nhắn từ fan, mẹ của bé Sa - Quỳnh Trần JP cũng đã lên tiếng khi con trai mình được so sánh với nam ca sĩ đình đám bậc nhất Việt Nam. Trên trang fanpage của mình, Quỳnh Trần JP đã cho biết: “Sơn Tùng và Sa Saitama (tên tiếng Nhật của bé Sa). Cám ơn các bạn đã nói 2 chú cháu giống nhau, tuy nhiên hơi khác kiểu tóc và nọng, chú Tùng thì rất giỏi và đẹp trai rồi“.

Có thể thấy được rằng Quỳnh Trần JP cũng rất thích thú khi “cục cưng” của mình được dân mạng cho rằng có nét tương đồng với Sơn Tùng M-TP. Mặc dù vậy, với tính cách hài hước sẵn có, nữ blogger này không quên tranh thủ cơ hội “cà khịa” cậu con trai của mình.

Quỳnh Trần JP phát ngôn hài hước khi con trai được so sánh với Sơn Tùng M-TP.

Chắc chắn với những hình ảnh so sánh này, Sơn Tùng M-TP nếu được xem hẳn sẽ rất bất ngờ vì hình ảnh lúc nhỏ của mình khá giơng bé Sa. Hy vọng trong tương lai, Sơn Tùng M-TP sẽ có dịp chạm mặt bé Sa để người hâm mộ có dịp soi kỹ hơn về độ giống nhau của 2 nhân vật đình đám này!

Xem thêm: Sơn Tùng khoe ảnh thuở bé Mùng 3 Tết - fan trầm trồ: 'Quá đẹp, không bàn cãi!'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất