Sau màn "chào sân" Vpop 2024 không quá thành công của Chúng ta của tương lai, Đừng làm trái tim anh đau được xem là "cú nổ" đủ sức bật để giúp Sơn Tùng giữ vững được phong độ và vị thế của mình giữa thị trường âm nhạc đầy biến động.
MV Đừng làm trái tim anh đau được giọng ca gốc Thái Bình trình làng MV vào ngày 8/6 vừa qua, tính đến hiện tại đã hơn 1 tháng được phát hành. Tại thời điểm ra mắt, ca khúc mới của Sơn Tùng đã "gây bão" diện rộng, trở thành một trào lưu nhảy nhót đình đám trên mạng xã hội.
Theo ghi nhận, tính đến ngày 26/7 (tức hơn 1 tháng phát hành), MV Đừng làm trái tim anh đau đã cán mốc hơn 70 triệu lượt xem - con số được xem là khá ấn tượng, tương xứng với tên tuổi của Sơn Tùng. Nếu những nghệ sĩ khác trong làng nhạc Việt phải mất nhiều tháng ròng mới có thể chạm đến con số 70 triệu lượt xem thì Sơn Tùng lại đạt được cột mốc này trong thời gian khá ngắn.
Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi trong quá khứ, Sơn Tùng từng có những MV ca nhạc đạt 50, 70 triệu lượt xem trong vòng 1 tháng có thể kể đến như: Chạy ngay đi, Hãy trao cho anh, Nơi này có anh,.. thế nên Đừng làm trái tim anh đau có lẽ là một MV đủ sức để "kế thừa" những kỷ lục mà các sản phẩm tiền nhiệm đã làm được.
Với lợi thế là một ca khúc "hợp gu" thị trường, dễ nghe và dễ thuộc, nhiều khán giả đã đưa ra dự đoán rằng khoảng cách để MV Đừng làm trái tim anh đau chạm đến cột mốc 100 triệu lượt xem sẽ không còn xa. Thậm chí, có người còn cho rằng với nỗ lực "cày view" của cộng đồng SKY ổn định như hiện tại, có lẽ chỉ mất khoảng 1 tháng nữa thì Sơn Tùng sẽ "kết nạp" thêm vào "gia tài" chuỗi MV trăm triệu view của mình cái tên Đừng làm trái tim anh đau.
Được biết, Sơn Tùng hiện đang là ca sĩ sở hữu nhiều MV trăm triệu view nhất của Việt Nam, bao gồm: Âm thầm bên em (145 triệu), Hãy trao cho anh (286 triệu), Nơi này có anh (365 triệu), Chạy ngay đi (159 triệu), Buông đôi tay nhau ra (139 triệu), Có chắc yêu là đây (174 triệu), Muộn rồi mà sao còn (207 triệu), Chúng ta không thuộc về nhau (220 triệu), Lạc trôi (270 triệu),...