Âm Nhạc

B Ray phản pháo khi bị tố đạo Suga (BTS): 'Não mấy em chứa đá trong đó rồi'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Xem ra, "thâm thù" của B Ray và fan BTS vẫn chưa có dấu hiệu... hạ hỏa.

Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao trước đoạn clip thanh minh của B Ray sau khi ca khúc Do For Love bị cho rằng nghe giống Shadow của Suga (BTS). Cụ thể, đoạn clip B Ray chia sẻ ghi lại thời điểm ca khúc Do For Love được viết ra vào thời điểm tháng 5/2019 trong khi Shadow của Suga ra mắt vào tháng 1/2020.

Clip: B Ray tiết lộ thời gian ca khúc Do For Love được sáng tác trước thời điểm phát hành Shadow của Suga (BTS).

Không chỉ tiết lộ về thời gian sáng tác ca khúc Do For Love, B Ray cũng kịp nhắn nhủ “thâm tình” đến một fandom mà ai cũng biết là ai với lời lẽ khá cay cú: “Lười giải thích. Demo Do For Love viết từ tháng 5/2019 rồi. Đã đăng cái bài của Alec lên nhưng vẫn không chịu hiểu là giai điệu như vầy rất dễ trùng nhau, vẫn chày cối thì não mấy em chứa đá trong đó rồi”.

Dưới phần bình luận, không ít khán giả cho rằng B Ray đang tiếp tục nhắm đến cộng đồng người hâm mộ của BTS là ARMY. Bởi trước đó, fandom của nhóm nhạc này từng kéo nhau công kích B Ray khi nam rapper có lời lẽ “cà khịa” “gà cưng” của Bighit Entertainment.

Lần gần đây nhất B Ray và ARMY xảy ra tranh cãi là khi nam rapper chia sẻ MV Cao ốc 20 cùng lời nhắn: “Share lại để mấy con *** ảo tưởng nó quan trọng. Kéo cả ** nó vào dislike cũng không được số like. Chắc cứ nhắc mấy chị rồi là phải hoãn hết schedule nhạc lại quá. Mấy chị đâu có được quan trọng vậy nè“.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng Việt Nam cũng không còn quá lạ lẫm với câu chuyện B Ray và fan BTS lâu lâu lại nổ ra tranh cãi. Cũng từ những sự việc này, anh rước về một lượng anti không nhỏ, đa phần đến từ ARMY (cộng đồng fan BTS) hoặc fan Kpop. Điều đáng nói là B Ray không chỉ “cà khịa” bình thường, anh chàng còn hết lần này đến lần khác nói kháy về chuyện giới tính của 7 chàng trai nhà Big Hit, một vấn đề khá nhạy cảm dễ khiến người khác cảm thấy thiếu tôn trọng và gây bức xúc lớn.

Xem thêm: B Ray tiếp tục khiến ARMY nóng mặt khi 'cà khịa' BTS: 'Mấy chị đâu có được quan trọng'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất