Âm Nhạc

B Ray khẳng định không copy Baekhyun (EXO), tất cả lỗi lầm là do… designer

Đậu Đậu
Chia sẻ

B Ray chính thức lên tiếng sau nghi vấn đạo nhái poster của Baekhyun (EXO).

Do For Love - B Ray ft Amee

Sau khi khiến cộng đồng mạng dậy sóng với poster album “y đúc” với City Lights của Baekhyun (EXO), B Ray đã chính thức lên tiếng phản hồi về sự trùng hợp khó tin này. Nam rapper mới đây đã có một bức tâm thư đủ dài trên trang cá nhân để giải đáp toàn bộ nghi vấn từ phía khán giả cũng như người hâm mộ Baekhyun.

Cụ thể, B Ray cho biết: “Mình không có copy ý tưởng. Người copy là designer và bạn đó đã có xin lỗi mấy bạn rồi. Vẫn cố chấp kêu mình copy thì đó là do định kiến của mấy bạn.

Thứ 2, hình đăng 22/3 và đã bị xóa khi phát hiện. Không phải đăng hôm nay. Bằng chứng là có thể thấy hình đã phát tán nhiều nơi trước ngày hôm nay. Vẫn khăng khăng mình đăng hôm nay thì cũng là do định kiến của mấy bạn.

Thứ 3, mình xin nhận lỗi về mình vì sơ suất này đến từ team của mình, và sẽ cố gắng khắc phục để chuyện tương tự không xảy ra. Người trong team làm lỗi với mấy bạn cũng xin lỗi rồi. Nếu điều đó vẫn không đủ đối với các bạn, thì… thôi chứ sao giờ. Chấm hết. Mình không nói đến vấn đề này nữa“.

Mặc dù đã lên tiếng đính chính thế nhưng cộng đồng người hâm mộ Kpop cũng chả mấy bận tâm và tiếp tục công kích B Ray. Vấn đề không chỉ nằm ở việc B Ray có cố tình copy ý tưởng hay không, mà từ rất lâu rồi nam ca sĩ này đã trở thành mục tiêu “tế sống” của cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam với nhiều phát ngôn gây tranh cãi.

Tuy nhiên, những lập luận B Ray đưa ra hoàn toàn có thể chấp nhận vì suy cho cùng anh chàng cũng không thể nào tiếp nhận tất cả những thông tin về các sản phẩm đã ra mắt của nghệ sĩ Hàn Quốc. Nên việc xảy ra sơ suất trong khâu “thẩm định” sản phẩm từ designer cũng là điều dễ hiểu. Như B Ray đã nói, team của nam rapper sẽ chú ý nhiều hơn trong những sản phẩm sau này, để tránh các tình huống hiểu lầm tương tự xảy ra.

Xem thêm: B Ray không muốn đội trời chung với fan Kpop cũng khó, vừa đăng bìa album đã bị tố đạo Baekhyun (EXO) lại phải xoá ngay

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất