Âm Nhạc

Ariana Grande lại vắng mặt ngay trước giờ G lễ trao giải: Lần đầu tiên lý do khiến khán giả cảm thông!

Tố Như
Chia sẻ

Lần nào cũng có lý do nhưng lần này thì có thể chia sẻ được...

“Liều thuốc an thần” của Ariana Grande hiện giờ có lẽ không phải là những nơi xô bồ náo nhiệt mà chính là tập trung hết sức mình vào đam mê âm nhạc. Vì lẽ đó, dù đã được BTC lễ trao giải Emmys mời đến dự giải cùng người yêu hiện tại Pete Davidson, cô nàng này vẫn phải quyết định vắng mặt trước giờ G của sự kiện.

Câu chuyện đau buồn của Mac Miller vẫn chưa nguôi ngoai đối với Ariana.

Đại diện của Ariana đã có giải thích về sự vắng mặt này trên tạp chí People: “Ariana sẽ không thể tham dự lễ trao giải Emmys tối nay (theo giờ địa phương). Pete Davidson cũng quyết định vắng mặt để bên cạnh cô ở New York. Với những chuyện buồn diễn ra thời gian gần đây, Ari sẽ mất nhiều thời gian để có thể chữa lành những nỗi đau này và quay trở lại tươi vui như xưa”.

Ariana Grande có lẽ vẫn chưa vượt qua được cú sốc lớn ở tuần trước.

Giọng ca No Tears Left To Cry thậm chí còn dự định tập trung thật sự vào âm nhạc để quên đi nỗi đau này, cô gái không muốn có bất cứ áp lực nào đè lên mình ở thời điểm hiện tại. Một phát ngôn viên của cô nàng đã lên tiếng: “Cô ấy sẽ ở yên trong nhà, dành phần nhiều thời gian với người yêu hiện tại David và viết ra thật nhiều những ca khúc mới. Cô ấy cũng muốn gửi một lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả những ai đã thấu hiểu cho cô ấy”.

Hãy nghỉ ngơi cho thật ổn đi nhé cô nàng ơi!

10 ngày trước, Ariana Grande đã phải đón nhận một tin sốc vô cùng lớn khi người yêu cũ của cô - anh Mac Miller đã đột ngột chết. Là người cuối cùng trong giới showbiz lên tiếng, cô nàng này đã lấy đi bao nhiêu nước mắt của các fan với tâm thư được đăng trên story instagram của mình ”Em đã phải lòng anh từ ngày đầu mình gặp nhau năm em 19 tuổi và em sẽ luôn như vậy. Em không thể ngờ rằng anh đã không còn ở đây nữa. Em không thể chấp nhận được điều ấy. Chúng ta đã nói về chuyện này (việc nghiện rượu và chất cấm của Mac Miller) rất nhiều lần. Em đã tức giận nhiều lắm, em đã đau nhiều lắm và giờ em chẳng biết phải làm gì nữa. Anh là người bạn thân nhất của em. Trong một khoảng thời gian dài. Trên tất cả những thứ khác. Em xin lỗi vì đã không thể làm dịu bớt hay mang nỗi đau của anh đi. Em đã rất muốn làm điều ấy… Anh sẽ là linh hồn ngọt ngào nhất, thánh thiện nhất, ác quỷ sẽ không bao giờ có thể chạm đến anh. Em ước rằng giờ này anh vẫn ổn. Hãy yên nghỉ”.

Bức tâm thư đó đã để lại nhiều xúc cảm trong lòng fan hâm mộ.

Từng ở bên nhau ở những thời đầu debut, từ thời mà cả 2 vẫn còn chưa lên hàng siêu sao như hiện nay. Họ đã cùng giúp nhau tiến bộ lên từng ngày, động viên nhau trong những thời khắc khó khăn của sự nghiệp, góp mặt trong hàng loạt các ca khúc của nhau như thế này đây:

Mac Miller từng biểu diễn với Ariana Grande tại One Love Manchester như một sự xoa dịu 'kép' cho cô nàng này.

Mac Miller từng hợp tác trong 'The Way', một trong những ca khúc đánh dấu tên tuổi cho Ariana Grande.

Ariana Grande - cô ca sĩ bé nhỏ với giọng hát lớn của làng nhạc Âu Mỹ có lẽ hiện giờ không còn dát những ánh hào quang lấp lánh xung quanh người như mọi khi, cô đang quay trở lại làm một người bình thường với những cảm xúc cũng rất con người của mình. Cô đang ở đâu đó trong chính ngôi nhà của mình, chắc hẳn đang gặm nhấm nỗi đau mất người thân này đến từng giây từng phút. Cô gái của chúng ta đã mất mát quá nhiều rồi, một lần thôi, hãy nghỉ ngơi thật nhiều Ari nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin mới nhất